Toyota Hilux bản mới về Việt Nam, đe dọa vị trí của Ford Ranger

18/08/2020 15:17

Toyota Việt Nam (TVM) đã chính thức giới thiệu Hilux 2020 tới khách hàng, có giá bán từ 628–913 triệu đồng tùy từng phiên bản. Ở phiên bản nâng cấp 2020 lần này, Toyota Hilux có thiết kế mới thể thao, "hầm hố" hơn đi kèm những công nghệ an toàn hiện đại, cải thiện khả năng vận hành và tiện nghi.

ADQuảng cáo

Toyota Hilux phiên bản 2020 'lột xác' với ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố hơn. Ảnh nguồn: TMV

Trải qua hơn 50 năm kể từ ngày ra mắt, Hilux đã ghi điểm tuyệt đối trên toàn cầu về một “mẫu xe bền bỉ, mạnh mẽ, thách thức mọi địa hình”. Hàng ngàn chiếc xe Hilux đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng Việt từ năm 2009 đến nay bởi những ‘giá trị cốt lõi’ của Toyota như tính bền bỉ, chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu.

Ở phiên bản mới, mẫu xe bán tải này được trang bị gói an toàn hiện đại đình đám của hãng là Toyota Safety Sense gồm các tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC),… giúp Hilux hoàn thiện gói an toàn chủ động và bị động, cạnh tranh "sòng phẳng" với mẫu xe bán tải đình đám Ford Ranger đã có những trang bị an toàn từ lâu.

Thêm vào đó, xe còn có các trang bị an toàn khác như 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

Quay trở lại thiết kế, phần đầu xe Toyota Hilux 2020 sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang, kết hợp cùng cản trước được tái thiết kế mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ. Cụm đèn sương mù phía trước và cụm đèn hậu phía sau cũng được tinh chỉnh, tạo hình hiện đại, vuông vức mang đến sự trẻ trung, năng động cho chiếc xe.

Phiên bản cao nhất Adventure được trang bị hệ thống đèn pha với công nghệ bi-LED cùng bộ vành 18 inch nổi bật, cuốn hút.

ADQuảng cáo

Khoang nội thất Toyota Hilux cũng cho cái nhìn tổng thể trau chuốt hơn, không còn rời rạc như trước. Xe được trang bị màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple Carplay, Android Auto và 9 loa JBL tiêu chuẩn cùng với hệ thống định vị Navigation cũng hỗ trợ người lái trên mỗi hành trình.

Khoang nội thất của xe. Ảnh nguồn: TMV

Toyota Hilux 2020 được giới thiệu tại Việt Nam có 4 phiên bản Hillux 2.4L 4x2 MT, Hilux 2.4 4x2AT, Hilux 2.4 4x4 MT, Hilux 2.8 4x4 AT Adventure. Theo các thông số mà nhà sản xuất cung cấp, 4 phiên bản này sẽ có kích thước tương đương nhau, riêng bản Hilux 2.8 sẽ rộng hơn các bản khác là 5mm.

Ngoài ra, các mẫu này còn có điểm chung khác như chiều dài cơ sở 3.085mm, kích thước khoang chở hàng (1.512x1.524x482), khoảng sáng gầm xe 286mm.

Về khả năng vận hành, chỉ có phiên bản Hilux 2.8 4x4 AT Adventure là có sự thay đổi, còn các phiên bản khác vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Adventure có động cơ 201 mã lực mô men xoắn tối đa 500Nm tại 1600 vòng/phút (tăng 50 Nm) với khả năng tiết kiệm nhiên liệu giảm 4% so với phiên bản trước.

Các phiên bản Toyota Hilux có giá từ 628 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất là 2.4L 4x2 MT và cao nhất là 913 triệu cho phiên bản 2.8L 4x4 AT Adventure. Nếu lựa chọn màu trắng ngọc trai, khách hàng phải chi thêm 8 triệu đồng. Với mức giá này, Hilux trực tiếp cạnh tranh với hai đối thủ trong phân khúc là Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4X4 giá 918 triệu đồng và Mazda BT-50 Premium 4x4 giá 749 triệu đồng.

ADQuảng cáo
Theo TTXVN
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/toyota-hilux-ban-moi-ve-viet-nam-de-doa-vi-tri-cua-ford-ranger-7654.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Hilux bản mới về Việt Nam, đe dọa vị trí của Ford Ranger
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO