Mitsubishi triệu hồi dòng xe Pajero tại Việt Nam

09/09/2020 15:09

Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) đã mở đợt triệu hồi hơn 200 chiếc Pajero để kiểm tra, thay thế tay đòn treo phía trước bên phải được xác định có nguy cơ bị gãy trong quá trình sử dụng.

ADQuảng cáo

Công bố của Cục Đăng kiểm và của MMV cho biết, tất cả các xe Mitsubishi Pajero tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi lần này đều được Mitsubishi Motor (Nhật Bản) sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 1/11/2016 đến 26/2/2018 tại Nhật và nhập về Việt Nam. Có tổng cộng 202 chiếc Pajero nằm trong đợt triệu hồi này.

ADQuảng cáo

Mẫu xe Mitsubishi Pajero

Nguyên nhân dẫn đến việc tay đòn treo phía trước bên phải (càng chữ A) của Mitsubishi Pajero có nguy cơ bị gãy được xác định do quá trình hàn để chế tạo chi tiết này không đúng nên mối hàn không đủ, không đúng theo yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy, khi các đòn treo này được lắp lên xe, nó có thể bị gãy trong khi sử dụng xe sau một thời gian sử dụng và nếu điều này xảy ra có thể khiến xe bị mất ổn định trong quá trình lái xe.

Theo MMV, hãng đã phối hợp với các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền thông báo đến khách hàng sau đó triệu hồi kiểm tra và thay thế phụ tùng bị lỗi cho các xe Mitsubishi Pajero bị ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra, sửa chữa mỗi chiếc mất khoảng 1,7 giờ.

ADQuảng cáo
Theo danviet.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/mitsubishi-trieu-hoi-dong-xe-pajero-tai-viet-nam-7690.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi triệu hồi dòng xe Pajero tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO