Màn hình dẫn đường trên kính lái của Vietmap

27/05/2021 11:28

Màn hình HUD H1AS của Vietmap có thể trích xuất trực tiếp thông tin trạng thái xe từ cổng OBD II, kết hợp dữ liệu giao thông độc quyền.

ADQuảng cáo

Màn hình HUD H1AS thế hệ mới của Vietmap được tích hợp thêm chức năng cảnh báo giao thông trực tuyến. Ngoài tính năng nhắc nhở biển báo giao thông, H1AS có thể hỗ trợ thêm các tính năng hữu ích khác như: cảnh báo camera phạt nguội, theo dõi tốc độ, vượt đèn đỏ, trạm thu phí với giá vé của từng trạm.

Các thông tin cảnh báo này sẽ hiển thị trên màn hình kính lái, kết hợp âm thanh cảnh báo từ ứng dụng điện thoại, trước khi đến biển báo khoảng 300 m, giúp người lái chủ động hơn trong các tình huống giao thông.

Màn hình HUD hiển thị trên kính lái của Vietmap

ADQuảng cáo

Màn hình H1AS được đồng bộ với ứng dụng bản đồ trực tuyến Vietmap HUD do hãng này phát triển và hoàn thiện hệ thống dữ liệu. Thông tin chỉ dẫn hiển thị trực tiếp trên kính lái có thể giúp hạn chế nguy cơ từ việc vừa lái xe vừa xem điện thoại, tài xế sẽ trung quan sát và lái xe an toàn. Giao diện dẫn đường hiển thị dạng mũi tên chỉ hướng, gồm các thông tin: hướng đi kế tiếp, tên đường, giao lộ kế tiếp, tiến độ lộ trình... mà không cần người dùng phải thay đổi góc nhìn.

Trong bộ sản phẩm màn hình H1AS có kèm theo một bộ cảm biến TPMS, lắp đặt trong hoặc ngoài tùy theo lựa chọn của người sử dụng. Bộ cảm biến này cung cấp thông tin trạng thái lốp xe, gồm nhiệt độ và áp suất. Nếu thông số bị lệch so với tiêu chuẩn, màn hình sẽ hiển thị ký hiệu cảnh báo và người lái có thể xem thông số trực tiếp trên màn hình. Khi lốp xe gặp trường hợp quá non, quá căng hoặc nhiệt độ vượt mức cho phép sẽ gây nguy hiểm cho quá trình lái xe. Với các trường hợp này H1AS sẽ tự động cảnh báo trên màn hình thiết bị và ứng dụng.

Một người dùng sử dụng xe gắn thiết bị H1AS của Vietmap

Hệ thống HUD bao gồm ứng dụng điều khiển kết nối với màn hình hiển thị, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau, lắp đặt thông qua kết nối cổng OBD II. H1AS đang được phân phối rộng rãi trên tất cả hệ thống đại lý chính hãng của Vietmap trên toàn quốc.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/man-hinh-dan-duong-tren-kinh-lai-cua-vietmap-8942.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn hình dẫn đường trên kính lái của Vietmap
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO