Animal 4D+: Phần mềm thú vị cho trẻ em học tiếng Anh về các loài động vật

22/05/2019 15:33

Ứng dụng Animal 4D+ đang gây sốt cộng đồng mạng nhờ sử dụng công nghệ thực tế ảo đem đến trải nghiệm giáo dục thú vị cho các bé.

ADQuảng cáo

Animal 4D+ được phát triển dành cho trẻ em để học tiếng Anh và tìm hiểu về các loài động vật. Ứng dụng này có thể "đọc" được những thẻ flashcard trong khung hình và tạo ra mô hình 3D theo dạng thực tế tăng cường. Những con thú trông như đang xuất hiện ngoài đời thực cực kì sống động, có thể phóng to, thu nhỏ tùy kích thước của flashcard.

Ứng dụng Animal 4D+

Tại Việt Nam, nhà sản xuất không bán ra các thẻ flashcard này nên người dùng chỉ có thể lên mạng tìm kiếm hình ảnh với từ khóa "Animal 4D+" và hướng camera vào hình. Bạn cũng có thể tải những flashcard trên mạng về in ra giấy. Cỡ giấy càng to hình mô hình hiện ra cũng càng to, càng đẹp mắt sinh động hơn.

Bên cạnh việc xem mô hình 3D của các loài vật, bạn còn có thể cho chúng ăn bằng cách đặt các thẻ thức ăn bên cạnh. Ví dụ như đặt flashcard buồng chuối gần flashcard con khỉ thì nó sẽ chạy tới và vặt chuối ăn dần. Tương tự, bạn có thể cho voi, hươu cao cổ ăn cỏ, cho ếch ăn muỗi hay cho thỏ ăn cà rốt.

Những tấm flashcard đơn giản mà ẩn chứa "ma thuật" biến thành mô hình 3D chân thực sống động.

ADQuảng cáo

Bên cạnh Animal 4D+, nhà phát triển của ứng dụng này còn tung ra thêm vài phiên bản khác về chủ đều vũ trụ, khủng long, nghề nghiệp và tranh tô màu. Những bản này ra mắt sau và ảnh flashcard miễn phí có phần hơi khó kiếm. Bù lại, chất lượng mô hình thì đã tăng đáng kể, rõ nét, chân thực hơn và còn cho chúng ta điều khiển khủng long và robot khám phá không gian chạy qua lại như xe điều khiển từ xa.

Animal 4D+ hiện đang có mặt trên các thiết bị Android và iOS.

Cách tải, sử dụng ứng dụng Animal 4D+:

Dùng điện thoại chạy Android hoặc iOS vào kho ứng dụng tải và cài đặt Animal 4D+.

Sau khi cài đặt xong, dùng một chiếc điện thoại khác mở ảnh Animal 4D+ trên internet hoặc bạn có thể tải ảnh về in ra giấy, có rất nhiều hình ảnh được chia sẻ trên internet.

Mở phần mềm Animal 4D+ trên điện thoại đã cài đặt lên, ứng dụng sẽ kích hoạt máy ảnh sau lưng điện thoại, bạn chỉ việc hướng ống kính về hình ảnh các con thú thì mô hình 3D của các con vật sẽ hiện ra và các bé có thể dùng tay xoay các hướng của con vật đang quét.

Clip Học cùng con bằng công nghệ thực tế ảo Animal 4D+ gây sốt cộng đồng mạng:

/uploads/Video/News/2019/05/22/153421Animal 4D.mp4

ADQuảng cáo
Theo Nguồn Infonet
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/animal-4d-phan-mem-thu-vi-cho-tre-em-hoc-tieng-anh-ve-cac-loai-dong-vat-3247.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Animal 4D+: Phần mềm thú vị cho trẻ em học tiếng Anh về các loài động vật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO