Bkav công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới 100 triệu cho khách hàng mua Bphone 3

02/04/2019 08:06

Sau khi công bố chương trình mua Bphone 3 trợ giá từ nhà mạng MobiFone, Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục tung khuyến mại lớn.

ADQuảng cáo

Theo đó, khi mua Bphone 3 theo hình thức trợ giá, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải nhất trị giá 100 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ 1/4 đến hết ngày 30/4.

Bphone hiện được phân phối tại tất cả các quầy giao dịch của MobiFone.

Bphone 3 hiện được phân phối tại tất cả các quầy giao dịch của MobiFone

Trước đó, Bkav và nhà mạng trợ giá là Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hợp tác để phân phối Bphone 3. Theo đó, nhà mạng đưa ra các mức trợ giá lớn dành cho khách hàng mua Bphone 3 và Bphone 3 Pro từ 1.190.000 đồng, đồng thời miễn hoàn toàn phí đặt cọc. Chương trình được triển khai tại tất cả 700 cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Cụ thể, với thuê bao hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng thành công tới mạng MobiFone đang có mức chi trả cước thuê bao hằng tháng khoảng 299.000 đồng, sẽ được mua Bphone 3 với giá 4.090.000 đồng. Khách hàng còn được miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 5GB dữ liệu 4G. Nếu nhu cầu sử dụng cước cao hơn, khách hàng chỉ phải trả 1.190.000 đồng.

ADQuảng cáo

Đối với khách hàng đang dùng gói trợ giá Bphone 2017, hết thời hạn cam kết có thể đến cửa hàng MobiFone trên toàn quốc đăng ký gói cước mới và nhận Bphone 3 về dùng, chỉ phải trả số tiền mang tính tượng trưng là 1.000 đồng.

Để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, khách hàng sau khi mua Bphone trợ giá tại các điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc cần đăng ký thông tin và gửi mã IMEI của điện thoại - đồng thời là mã dự thưởng. Người tham gia có thể có nhiều mã dự thưởng nếu mua nhiều điện thoại. Danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố ngày 6/5 tại trụ sở của Bkav (Tòa nhà HH1, Khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Bphone 3 được đánh giá cao so với 2 thế hệ trước.

Bphone 3 được người tiêu dùng đánh giá khá cao

Smartphone thế hệ thứ 3 của Bkav ra mắt tháng 10/2018. Bphone 3 hiện có các phiên bản màu là Black (đen) Titan và White (Trắng) Silver với mức giá 6,99 triệu đồng. Bphone 3 Pro gồm hai lựa chọn Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold giá 9,99 triệu đồng.

Smartphone tầm trung của Bkav được đánh giá khá cao ở nhiều hiệu năng cao cấp như chống nước, chống bụi chuẩn IP 68, chống trộm do chính BKAV phát triển, thiết kế với khung nhôm nguyên khối, vỏ kính... Ngoài Mobifone, Bphone 3 được bán ở các chuỗi cửa hàng Cellphone S, Hoàng Hà Mobile, Bạch Long Mobile và hơn 400 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

ADQuảng cáo
Theo Nguồn vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/bkav-cong-bo-chuong-trinh-boc-tham-trung-thuong-len-toi-100-trieu-cho-khach-hang-mua-bphone-3-2151.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bkav công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới 100 triệu cho khách hàng mua Bphone 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO