Người dùng Việt Nam có thể sử dụng Netflix miễn phí

15/11/2021 17:45

Thay vì chỉ có những gói cước trả phí, Netflix bất ngờ tung ra gói cước miễn phí dành cho người dùng Việt Nam.

ADQuảng cáo

Theo công bố từ Netflix, đây là gói cước dành riêng cho người dùng Android tại thị trường Việt Nam. Điều kiện để sử dụng gói cước này là bạn phải trên 18 tuổi và chưa từng lập tài khoản Netflix. 

Khác với các gói cước thông thường, người dùng Netflix miễn phí chỉ cần đăng ký qua điện thoại bằng email. Họ không cần phải cung cấp thông tin về việc thanh toán như ở bản trả phí. 

Việt Nam là thị trường đầu tiên tại châu Á và là một trong những thị trường hiếm hoi trên thế giới được Netflix triển khai gói cước miễn phí, nguồn tin của VietNamNet cho hay.

ADQuảng cáo


Được biết, dù là bản miễn phí, Netflix vẫn không bán các quảng cáo hiển thị trên đó nhằm đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng. So với gói cước trả phí, phiên bản miễn phí sẽ có một số giới hạn về nội dung, đặc biệt là những bộ phim mà Netflix phải mua bản quyền từ đối tác bên ngoài. Tuy vậy, nhiều bộ phim nổi tiếng do Netflix sản xuất như Phi vụ triệu đô (Money Heist), Vương triều xác sống (Kingdom),... vẫn sẽ được cung cấp trên bản miễn phí. 

Có một thực tế là kể từ thời điểm đầu đại dịch, lượng thuê bao của các dịch vụ nội dung số, trong đó có Netflix đã tăng trưởng khá tốt. Sau một năm ra mắt giao diện tiếng Việt, lượng người sử dụng Netflix tại Việt Nam ước tính đạt khoảng gần 150.000 người. 

Thống kê từ Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ Thông tin & Truyền thông) cho thấy, tính đến tháng 9/2020, Việt Nam có tổng cộng 10 triệu thuê bao truyền hình cáp, 200.000 thuê bao truyền hình mặt đất, 1 triệu thuê bao truyền hình số vệ tinh, 1 triệu thuê bao truyền hình Internet và khoảng 480.000 thuê bao truyền hình di động. 

ADQuảng cáo
Theo vietnamnet.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/nguoi-dung-viet-nam-co-the-su-dung-netflix-mien-phi-9376.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng Việt Nam có thể sử dụng Netflix miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO