Lịch truyền hình trực tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á

02/06/2021 15:31

Với một hành trình "từ dễ đến khó", tuyển Việt Nam có chút lợi thế về lịch thi đấu 3 trận cuối cùng của vòng 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (U.A.E) trong tháng 6 này.

ADQuảng cáo

Trận Việt Nam gặp Malaysia là rất quan trọng. Ảnh minh họa

Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đều giành chiến thắng trước 3 đối thủ này (lần lượt 3-1 trên sân Indonesia, 1-0 trên sân nhà trước Malaysia và U.A.E) nên đã giành ngôi đầu bảng G với 11 điểm nhưng lượt về lại diễn ra tại U.A.E nên ưu thế đang tạm nghiêng về đội chủ nhà. 

ADQuảng cáo

Đội dẫn đầu 8 bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc mới được lọt vào vòng loại thứ 3 nên đội tuyển Việt Nam cần ít nhất 5 điểm trong 3 trận đấu còn lại này. Rất nhiều kịch bản có thể xảy ra khi vòng bảng kết thúc bởi luôn có bất ngờ xảy ra trong bóng đá, vì thế đội tuyển Việt Nam cần phải giành được số điểm tối đa có thể để tránh phải so sánh với các đội trong bảng về hiệu số phụ như hiệu số, nhất là bàn thắng - thứ mà đội tuyển Việt Nam đang có khá ít. 

ADQuảng cáo
Theo thanhnien.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/lich-truyen-hinh-truc-tiep-cua-tuyen-viet-nam-o-vong-loai-thu-2-world-cup-2022-khu-vuc-chau-a-8955.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch truyền hình trực tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO