Ảnh cánh đồng lúa chín Việt Nam đoạt giải vàng Epson

13/10/2022 14:53

Bộ ảnh do Cao Kỳ Nhân thực hiện ghi lại màu vàng óng ả của cánh đồng lúa ven sông Quây Sơn, tỉnh Cao Bằng vào tháng 9/2019.

ADQuảng cáo

Cao Kỳ Nhân đã giành giải vàng tại Epson International Pano Awards với bức ảnh chụp cánh đồng lúa chín vàng bên dòng sông ở tỉnh Cao Bằng.

Bức ảnh được chụp vào tháng 9/2019, ghi lại màu vàng vàng của cánh đồng lúa dọc sông Quây Sơn len lỏi qua một dãy núi ở xã Phong Nẫm, huyện Trùng Khánh.

Bức ảnh của Nhân đạt 87/100 ở hạng mục Cảnh quan thiên nhiên / Mở tại sự kiện ảnh toàn cảnh lớn nhất thế giới.

Hội đồng giám khảo trao các giải vàng cho số điểm từ 86 trở lên, bạc cho điểm 80-85 và đồng cho 70-79.

Xã Phong Nẫm là nơi sinh sống chủ yếu của cộng đồng dân tộc Tày mưu sinh bằng nghề nông, đánh cá và sống trong những ngôi nhà sàn truyền thống.

ADQuảng cáo

Vào đầu tháng 10, những cánh đồng lúa dọc sông Quây Sơn, nơi tạo thành biên giới tự nhiên với Trung Quốc, trở nên vàng rực.

Cánh đồng lúa chín vàng ở Ngọc Côn, một xã miền núi thuộc huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng gần cửa khẩu Pò Peo mờ ảo trong sương

Sông bắt nguồn từ huyện Jingxi của Trung Quốc trên dãy núi Chongshan và chạy dọc theo biên giới với Việt Nam.

Cuộc thi ảnh năm nay nhận được hơn 4.000 tác phẩm dự thi của các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp tại 98 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhân đã giành được một giải vàng khác tại giải thưởng năm ngoái với bức ảnh chụp Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt một cách kỳ diệu.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/anh-canh-dong-lua-chin-viet-nam-doat-giai-vang-epson-10692.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh cánh đồng lúa chín Việt Nam đoạt giải vàng Epson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO