VinFast VF 6, VF 7 vào top 10 mẫu xe đẹp nhất ở Los Angeles Auto Show

24/11/2022 16:47

Tạp chí kinh doanh hàng đầu Forbes điểm tên 10 mẫu xe ấn tượng nhất tại Triển lãm ôtô quốc tế Los Angeles (LAAS) 2022, trong đó bộ đôi eSUV VF 6 và VF 7.

ADQuảng cáo

Theo Forbes, Covid-19 đã thay đổi đáng kể các triển lãm ôtô quốc tế, nhưng ngay cả khi mang tông màu nhẹ nhàng hơn, LAAS 2022 (diễn ra từ 17/11 đến 28/11) vẫn để lại nhiều ấn tượng.

Triển lãm không chỉ quy tụ nhiều ý tưởng mới mẻ, mà còn để lại ấn tượng cho các tín đồ 4 bánh khi những tên tuổi đình đám, mẫu xe thú vị nhất thế giới đều hiện diện tại sân khấu danh giá này. Trong đó, điểm nhấn của triển lãm là những mẫu xe điện định hình tương lai của di chuyển toàn cầu. 8 trên tổng số 10 hãng đã ra mắt sản phẩm mới giới thiệu các mẫu xe điện, xe lai điện và xăng.

Xuất hiện tại triển lãm ôtô lâu đời nhất nước Mỹ, hai mẫu SUV điện cỡ nhỏ mới của VinFast được xem là “hiện tượng”. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe Việt giới thiệu chi tiết thiết kế của VF 6 và VF 7.

VF 6 và VF 7 được gọi là “hiện tượng” tại Los Angeles Auto Show 2022

ADQuảng cáo

Được chấp bút bởi hai studio lừng danh Pininfarina và Torino Design, thiết kế của VF 6 và VF 7 được mô tả là mang hơi hướm tương lai. Dù vóc dáng nhỏ hơn so với các mẫu SUV khác của VinFast, VF 6 và VF 7 đều là những đối thủ “nhỏ mà có võ”.

Mẫu eSUV cỡ B VF 6 được xem là lựa chọn hấp dẫn dành cho những người tìm kiếm mẫu xe điện nhỏ gọn nhưng vẫn muốn trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Xe cũng sở hữu thiết kế nội thất hiện đại, không gian rộng rãi cùng với các tính năng giải trí được tích hợp thông qua màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm, hứa hẹn đem đến trải nghiệm lái thú vị như các mẫu xe sang.

Trong khi đó, VF 7 lại gây chú ý bằng phong cách thiết kế lạ mắt. Mui xe vuốt thấp mang đến vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn, cùng các đường nét táo bạo ở đuôi xe với cụm đèn LED hình cánh chim vút bay phóng khoáng. Đặc biệt, cụm đèn trước mang dấu ấn VinFast đậm nét với hiệu ứng LED độc đáo càng làm nổi bật phong cách mạnh mẽ và hiện đại của mẫu SUV điện cỡ C “made in Vietnam”.

VF 6 và VF 7 đều là loại xe 5 chỗ ngồi có phần sàn bằng phẳng với pin nằm gần đáy. Cả hai mẫu xe đều sẽ có hai phiên bản Eco và Plus. Riêng phiên bản cao cấp được hãng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cùng động cơ với công suất lớn hơn, 201 mã lực cho VF 6 Plus và 349 mã lực trên VF 7 Plus.

Hai mẫu SUV điện cỡ nhỏ này sẽ cùng với VF 8 và VF 9 đưa thương hiệu ô tô Việt Nam tiến xa hơn và chinh phục thị trường quốc tế.

Trong danh sách 10 mẫu xe thú vị nhất LAAS 2022, theo bình chọn của Forbes, còn có sự góp mặt của các mẫu xe đến từ nhiều hãng ôtô nổi tiếng. Không chỉ là nơi giới thiệu các mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt, nắm bắt nhu cầu khách hàng, LAAS còn là nơi để các nhà sản xuất trao đổi ý tưởng thiết kế, xu hướng công nghệ cũng như triển vọng của ngành sản xuất ôtô trong tương lai.

ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/vinfast-vf-6-vf-7-vao-top-10-mau-xe-dep-nhat-o-los-angeles-auto-show-10901.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinFast VF 6, VF 7 vào top 10 mẫu xe đẹp nhất ở Los Angeles Auto Show
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO