Những mẫu ôtô dự kiến ra mắt khách Việt cuối 2020

27/10/2020 15:39

Honda City, Kia Moring hay Nissan Sunny là những cái tên được mong chờ vào cuối năm nay với những nâng cấp đáng kể.

ADQuảng cáo

Honda City

Honda City phiên bản mới

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin, phiên bản mới của City sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12, cải tiến hoàn toàn nội và ngoại thất, tuy nhiên vẫn dùng động cơ cũ.

Phần ngoại thất được thay đổi mặt ca-lăng giống mẫu đàn anh Accord, đèn đầu và đuôi được thay đổi đi kèm thân xe được làm hài hòa hơn bản cũ. Nội thất thay đổi hoàn toàn, vô-lăng và đồng hồ trung tâm được làm giản lược. City mới ra mắt hy vọng sẽ là đối trọng lớn của Vios và Accent đang có vị trí dẫn đầu trong phân khúc này.

Tuy chưa có giá bán chính thức nhưng các đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho ba phiên bản với giá dự kiến 580-620 triệu đồng.

Kia Morning

Mẫu Moring thế hệ mới được ra mắt trên thế giới

ADQuảng cáo

Gần 10 năm kể từ cuối 2011, Morning chưa ra kiểu dáng mới. Cuối năm nay, nhiều khả năng Moring mới sẽ ra mắt khách Việt. Sau Seltos và Sorento, Morning sẽ là mẫu xe thứ ba của Kia mang thiết kế lột xác tại thị trường Việt.

Tại Hàn Quốc, Morning mới sử dụng động cơ mới, hiện tại thông số và hình ảnh của phiên bản sẽ về Việt Nam vẫn là ẩn số. Tuy vậy, nguồn tin nội bộ cho biết phiên bản mới sẽ có nhiều nâng cấp công nghệ và tiện nghi.

Người tiêu dùng kỳ vọng, Morning mới là gia vị giúp phân khúc A sôi động và nhiều sự lựa chọn hơn. Hiện tại Morning đang bị hụt hơi trong cuộc đua doanh số so với i10 và Fadil. Sau 9 tháng của năm 2020, Kia Morning chỉ bán ra được 3.854 chiếc trong khi i10 là 10.101 chiếc và Fadil là 6.461 xe trong 5 tháng (tháng 5-9/2020).

Nissan Sunny

Nissan Sunny mới

Sau khi chuyển nhà phân phối mới, nhiều đại lý đã có động thái nhận cọc mẫu Sunny mới, dự kiến sẽ về cuối năm nay và có thể đầu năm 2021.

Tại Việt Nam, thế hệ Sunny hiện hành được bán từ 2012, đến nay không có thay đổi gì về nội, ngoại thất. Có khả năng vận hành tốt, rộng rãi và tiết kiệm trong phân khúc, nhưng ngoại hình không bắt mắt khiến Sunny có doanh số không tốt.

Phiên bản mới của Sunny được ra mắt với tên gọi Almera tại thị trường Mỹ và Thái Lan. Người tiêu dùng rất kỳ vọng về một dải sản phẩm mới của Nissan mới mẻ và trẻ trung hơn không chỉ về vận hành mà đó là cả thiết kế. Với một doanh số không tốt trong phân khúc, việc đưa Sunny mới về sẽ không chỉ làm thay đổi bộ mặt của mẫu xe này, mà có thể sẽ giúp chiếc xe cải thiện về cả doanh số.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/nhung-mau-oto-du-kien-ra-mat-khach-viet-cuoi-2020-7726.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu ôtô dự kiến ra mắt khách Việt cuối 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO