Những mẫu ô tô sắp ra mắt thị trường: Thêm lựa chọn xe gầm cao

23/06/2021 15:29

Bản nâng cấp của Peugeot 3008, Ford Ranger ra bản lắp ráp trong nước hay Volkswagen sẽ mang về mẫu Teramont làm sôi động thêm thị trường ô tô trong nước thời gian tới.

ADQuảng cáo

Peugeot 3008 có bản nâng cấp

Phía đại lý đã nhận đặt cọc phiên bản 2021 của Peugeot 3008, đồng thời hình ảnh mẫu xe mới này tại nhà máy lắp ráp của Thaco đã xuất hiện trên mạng xã hội. Những thông tin đó cho thấy ngày ra mắt của Peugeot 3008 đời 2021 tại Việt Nam rất gần.

Thế hệ mới của mẫu crossover nhà Peugeot được nâng cấp về ngoại hình với lưới tản nhiệt dạng 3D. Phần đèn định vị ban ngày được tạo dáng "răng nanh sư tử" vuốt dài xuống dưới, đèn chiếu sáng góc cạnh hơn. Hông xe và đuôi không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Trong khi đó, bộ mâm có thể tạo hình lại để làm mới cho Peugeot 3008. 

Màn hình giải trí nâng cấp lên 10 inch, tinh chỉnh một số chi tiết nội thất. Ở phiên bản 2021, Peugeot 3008 có thể bổ sung các tính năng an toàn như ga tự động thích ứng, phanh khẩn cấp tự động. Động cơ có thể tiếp tục là loại máy xăng tăng áp 1.6L cho công suất 165 mã lực, mô-men cực đại 245 Nm và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. 

Ford Ranger lắp ráp trong nước

ADQuảng cáo

Thay vì nhập khẩu từ Thái Lan, Ford chuyển sang lắp ráp mẫu bán tải Ranger và lịch ra mắt mẫu xe này được nhận định không còn xa. Ngoài nguồn gốc, một số thông tin từ đại lý cho biết sẽ không có thay đổi trên phiên bản này.

Ford Ranger lắp ráp trong nước có thể vẫn bao gồm 5 phiên bản. Đây đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam, do đó việc lắp ráp giúp hãng chủ động hơn về nguồn cung. Tuy nhiên, Ranger 2020 có phần gây thất vọng khi phiên bản cao cấp nhất Wildtrak lại bị cắt một số trang bị hiện đại.

"Tân binh" Volkswagen Teramont

Lịch ra mắt của Teramont chưa được ấn định do tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không phải chờ quá lâu để thấy mẫu xe này. 

Teramont là câu trả lời của Volkswagen trước Ford Explorer hay Hyundai Palisade. Mẫu SUV 7 chỗ có thiết kế khỏe khoắn, đường nét dứt khoát đi cùng kích thước tổng thể to lớn. Phong cách đó tiếp tục đi vào nội thất của Teramont, mang đến một không gian sang trọng và rộng rãi.

Volkswagen mang đến một số tùy chọn động cơ cho Teramont và bản ở Việt Nam có thể dùng máy xăng tăng áp 2.0L cho công suất 234 mã lực, mô-men cực đại 350 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

ADQuảng cáo
Theo Báo Dân trí
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/nhung-mau-o-to-sap-ra-mat-thi-truong-them-lua-chon-xe-gam-cao-8995.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu ô tô sắp ra mắt thị trường: Thêm lựa chọn xe gầm cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO