Kia Morning thế hệ mới giá 439 triệu đồng

17/11/2020 15:42

Hai phiên bản cao cấp của mẫu xe hạng A bán từ 14/11 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao, trong khi bản GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc với phong cách sắc sảo và cá tính.

Morning GT-Line với màu sắc và gói ngoại thất thể thao. Ảnh: Thaco

GT-Line và X-Line đều sử dụng động cơ Kappa 1.25 công suất 83 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp.

Kích thước giữ nguyên, dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm, cao 1.485 mm với chiều dài cơ sở 2.400 mm. Bán kính vòng quay 4,7 m. Dung tích bình xăng 35 lít.

Hai phiên bản khác nhau ở gói trang bị ngoại thất, phần còn lại giống nhau. Đèn pha halogen projector với đèn ban ngày LED, đèn sau LED, đèn trước tự động bật-tắt. Bộ vành đúc 15 inch và ăng-ten vây cá, gương chiếu hậu ngoài gập điện.

ADQuảng cáo

Morning bản X-Line. Ảnh: Thaco

Vô-lăng bọc da, ghế bọc da hai tông màu (đen-đỏ ở GT-Line và đen-xám ở X-Line), màn hình LCD 4,2 inch, màn hình giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, kính cửa sổ chỉnh điện, kính lái tự động lên/xuống. Móc ghế trẻ em Isofix.

Hệ thống an toàn với ABS, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Xe trang bị hai túi khí, camera lùi và cảm biến lùi.

Nội thất bản GT-Line tông đen-đỏ, còn X-Line tông đen-xám. Ảnh: Thaco

Các đại lý nhận đặt hàng từ ngày 14/11, giao xe trong tháng 12. Hai phiên bản mới sẽ thay cho các bản hiện hành bán tại Việt Nam, với mức giá cao hơn bản cao nhất hiện nay 1.25 AT Luxury khoảng 56 triệu đồng.

Như vậy sau nhiều năm không thay đổi mẫu mã, Thaco mới lại làm mới chiếc hatchback cỡ A. Trước đây Morning từng là vua doanh số trong phân khúc, nhưng sau đó để Hyundai i10 và hiện là cả VinFast Fadil vượt qua. Thiết kế không cập nhật cùng cách cấu hình sản phẩm không sát nhu cầu của khách hàng là các lý do khiến Morning dần mất sức hút. Sự thay đổi ở lần này có thể là một cú hích giúp Morning tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/kia-morning-the-he-moi-gia-439-trieu-dong-8754.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Morning thế hệ mới giá 439 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO