Honda CR-V có thêm phiên bản đặc biệt

08/04/2021 14:55

Phiên bản đặc biệt CR-V LSE có duy nhất màu đen, ngoại thất và nội thất tinh chỉnh theo hướng thể thao, giá 1,138 tỷ đồng, ra mắt hôm 5/4.

ADQuảng cáo

CR-V LSE là phiên bản vừa được hãng xe Nhật bổ sung cho dòng crossover bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam. Bên cạnh ba phiên bản L, G và E với 6 màu sơn, bản LSE (L Special Edition) có duy nhất màu sơn ngoại thất màu đen.

Honda CR-V phiên bản LSE mới

Ở bên ngoài, bản LSE được tinh chỉnh ngoại thất với những đường viền mạ chrome tối màu và bộ vành 18 inch sơn đen, thiết kế 5 chấu mới. Phía đuôi xe có logo Black Edition. Nội thất trên bản LSE có ốp vân gỗ màu đen. Ghế trước có thêu dòng chữ Black Edition là điểm nhấn. Trần xe, các đường viền trang trí ở táp-lô, mặt đồng hồ, cánh cửa... được sơn đen.

Phiên bản này có trang bị động cơ tương tự các bản L, G, E, loại tăng áp 1.5 VTEC Turbo, công suất tối đa 188 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút. Nội thất xe kiểu 5+2, trang bị hệ thống Honda Sensing. Đây là gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn gồm 5 công nghệ ưu việt: phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn chiếu sáng tự động thích ứng (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), giảm thiểu lệch làn đường (RDM) và hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

ADQuảng cáo

Nội thất CR-V LSE

Bên cạnh việc ra mắt thêm phiên bản mới cho CR-V, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch "Feel the Performance" với điểm nhấn là chuỗi lái thử xe do hãng này phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ôtô Honda toàn quốc. Tại sự kiện này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm xe, khám phá tính năng nổi bật của từng sản phẩm và nhận phần quà hấp dẫn.

CR-V là một trong những mẫu xe chủ lực doanh số của Honda tại Việt Nam. Từ khi ra mắt bản mới hồi tháng 7 năm ngoái, CR-V hiện có doanh số cộng dồn hơn 8.600 xe, tính đến hết tháng 3/2021. Tháng 12/2021, mẫu xe này bán chạy nhất phân khúc với doanh số 3.226 xe.

CR-V LSE có nhiều chi tiết sơn đen tạo chất thể thao

Honda CR-V LSE mới dự kiến có mặt tại hệ thống Nhà phân phối ôtô Honda từ ngày 15/4, giá bán 1,138 tỷ đồng, đã bao gồm VAT.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/honda-cr-v-co-them-phien-ban-dac-biet-8908.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V có thêm phiên bản đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO