Chính thức mở bán toàn bộ các hạng vé chặng đua F1 tại Việt Nam

16/07/2019 16:41

Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix sẽ chính thức được mở bán với 3 dòng vé, giá khởi điểm từ 700.000 đồng.

ADQuảng cáo

Các khán giả sẽ được thưởng thức những màn đua xe F1 nghẹt thở tại Hà Nội vào năm 2020.

Từ 17/7/2019, vé xem giải The FIA Formula 1 World Championship - Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix sẽ chính thức mở bán ở tất cả các hạng mang tới cơ hội cho khán giả Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất hành tinh năm 2020 ngay tại thủ đô Hà Nội.

Thông tin được công bố bởi đơn vị tổ chức giải đua - Công ty Việt Nam Grand Prix Corporation (VGPC).

Theo đó, sẽ có 3 loại vé chính, gồm vé doanh nghiệp (Hospitality), vé khán đài (Grandstand) và vé phổ thông (General Admission).

Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng, với quyền lợi đi kèm riêng cùng các lựa chọn một  ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, nhằm đáp ứng với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Vé doanh nghiệp (Hospitality) là loại vé cao cấp nhất. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua, loại vé này còn được thiết kế nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác kinh doanh.

Loại vé này chia thành 3 hạng vé: kim cương (Diamond), bạch kim (Platinium) champion club và vàng (Gold) với mức giá cho 3 ngày dao động từ 49,33 triệu đồng tới 96,5 triệu đồng. Chủ nhân của vé doanh nghiệp sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, thưởng thức ẩm thực từ những đầu bếp danh tiếng, hòa mình vào các hoạt động giải trí độc đáo cũng như tận hưởng các đặc quyền riêng biệt.

ADQuảng cáo

F1- giải đua xe dành cho những người yêu thích thể thao tốc độ. Nguồn: everyeye.it

Với vé khán đài, khán giả có thể theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực, được trang bị ghế ngồi tiện nghi với tầm nhìn thuận lợi, quan sát các khúc cua kịch tính. Loại vé này có nhiều lựa chọn với 3 hạng, bao gồm hạng vé khán đài cao cấp, hạng vé khán đài tiêu chuẩn và hạng vé khán đài tự do. Giá vé cho 3 ngày dao động từ 3,89 triệu đồng tới 9,090 triệu đồng và vé một ngày từ 1,56 triệu đồng.

Vé phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, đem đến trải nghiệm khác biệt khi được chứng kiến những cỗ máy tốc độ so kè trên đường đua ở khoảng cách gần, cảm nhận tiếng gầm của động cơ bên tai hay khi các tay đua tăng tốc, rượt đuổi trong tiếng hò reo và cổ vũ của khán giả. Vé này gồm 2 hạng là vé phổ thông và phổ thông cao cấp, có giá khởi điểm từ 700.000 đồng cho vé một ngày.

Bảng thông tin chi tiết các hạng vé:

Ngoài ra, khán giả sở hữu tấm vé bất kỳ cũng sẽ được tham gia các lễ hội sôi động cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như các cuộc đua phụ giữa những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới, lễ hội ẩm thực, trải nghiệm khu vực Fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí sôi động.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua, đặt mua qua trang thương mại điện tử https://www.adayroi.com/ hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đối tác lớn muốn mua theo trọn gói số lượng lớn hoặc có các yêu cầu riêng có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 232428.

ADQuảng cáo
Theo TTXVN
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/chinh-thuc-mo-ban-toan-bo-cac-hang-ve-chang-dua-f1-tai-viet-nam-3300.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức mở bán toàn bộ các hạng vé chặng đua F1 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO