Viettel Post ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ mới MyGo

02/07/2019 16:30

Ngày 1/7, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo tại thị trường Việt Nam. Đây là ứng dụng gọi xe công nghệ do chính đội ngũ kỹ sư của Viettel Post tự phát triển.

ADQuảng cáo

MyGo và Voso.vn là hai sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ Viettel Post

MyGo là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển – giao hàng trên phạm vi toàn quốc. MyGo được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh/thành trên cả nước và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong lĩnh vực gọi xe như Grab, FastGo, be, Go-Viet.

ADQuảng cáo

Chia sẻ tại lễ ra mắt MyGo, ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết, tổng lượng xe của MyGo đến thời điểm hiện tại là hơn 105.000 xe. Trong đó, bao gồm 97.893 xe máy, 7.258 ô tô và hơn 600 xe tải.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ đã xuất hiện và chiếm lĩnh phần thị trường nhất định, MyGo lựa chọn thị trường ngách với khu vực nông thôn và các tỉnh vùng sâu, vùng xa.

Tại sự kiện, Viettel Post cũng đồng thời ra mắt sàn thương mại điện tử Vỏ Sò (Voso.vn). Đây là trang thương mại điện tử mua bán hàng hóa trực tuyến tương tự như một số sàn thương mại điện tử khác trên thị trường hiện nay.

ADQuảng cáo
Theo vov.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/viettel-post-ra-mat-ung-dung-goi-xe-cong-nghe-moi-mygo-3288.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Post ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ mới MyGo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO