Ứng dụng công nghệ hỗ trợ đặt khám bệnh từ xa

30/08/2022 17:20

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM được xem là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng CNTT vào hoạt động y khoa. Theo đó, bệnh viện đã triển khai nền tảng đặt lịch khám bệnh, được phát triển trên nền tảng công nghệ Medpro.

ADQuảng cáo

Đến nay, sau gần 5 năm phát triển tính năng và từng bước cải tiến, ứng dụng Đặt lịch khám bệnh tại bệnh viện đã được nhiều người tin dùng, hỗ trợ tiếp nhận trung bình 2.000 lượt khám mỗi ngày, giúp điều tiết hơn 25% lượng bệnh nhân.

Đại diện Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM chia sẻ những thuận lợi khi triển khai ứng dụng hỗ trợ đặt lệnh khám bệnh từ xa

Ứng dụng Đặt lịch khám bệnh trên nền tảng Medpro đã phát huy được tính cộng đồng, đem lại nhiều lợi ích cho cả bệnh nhân và bệnh viện, đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua, phần mềm đã đóng vai trò to lớn trong việc kết nối người bệnh với bệnh viện mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí trong tình hình mới.

ADQuảng cáo

Nhằm tăng cường và đẩy mạnh hơn nữa thói quen đặt lịch khám bệnh, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM vừa phối hợp cùng Medpro tổ chức sự kiện UMC3600: Đăng ký khám nhanh - thanh toán tiện lợi, giới thiệu ứng dụng đến với đông đảo người dùng.

Tại sự kiện, BS CKII Âu Thanh Tùng - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp và Trưởng khoa Khám bệnh đã chia sẻ quy trình cùng sự tiện lợi khi đặt lịch khám thông qua ứng dụng của bệnh viện, người bệnh được chủ động lựa chọn ngày, giờ khám bệnh và chỉ cần đến trước 15 phút để kiểm tra thông tin là đã được lên thẳng phòng khám.

Ngoài ra việc hỗ trợ rộng rãi các phương thức thanh toán không tiền mặt phổ biến như: thẻ tín dụng, thẻ ATM, ví điện tử… người bệnh gần như không còn phải xếp hàng, khi tất cả các khâu thủ tục chuẩn bị đã được thực hiện trên ứng dụng, dễ dàng và tiện lợi.

Dự kiến, sau Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, nền tảng Medpro - Đặt lịch khám bệnh mở rộng đến trên 30 bệnh viện và phòng khám hàng đầu Việt Nam như: Chợ Rẫy, Chấn thương chỉnh hình, Nhi đồng Thành phố, Nhi đồng 1, Da liễu, Mắt…

ADQuảng cáo
Theo thanhnien.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/ung-dung-cong-nghe-ho-tro-dat-kham-benh-tu-xa-10511.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng công nghệ hỗ trợ đặt khám bệnh từ xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO