Ứng dụng Apple Configurator đã có mặt trên iPhone

09/12/2021 15:34

Apple đã phát hành ứng dụng Apple Configurator mới dành cho iPhone, để được sử dụng trên các thiết bị iOS và Mac trong trường học và doanh nghiệp.

ADQuảng cáo

Theo 9to5mac, Apple Configurator đã tồn tại trong hệ điều hành macOS. Nay Apple đưa ứng dụng này lên iPhone để tạo ra nhiều khả năng mới hơn nữa cho các doanh nghiệp và trường học.

Ứng dụng Apple Configurator

ADQuảng cáo

Với ứng dụng iPhone mới này, các máy tính Mac không được mua trực tiếp từ Apple hoặc đại lý được ủy quyền cũng có thể được thiết lập vào Apple Business Manager và Apple School Manager chỉ bằng iPhone, thay vì phải có máy Mac khác gần đó để sử dụng phiên bản macOS của Apple Configurator.

Chỉ những máy Mac có chip T2 (2018 trở lên) hoặc chip Apple Silicon (M1 trở lên) với phiên bản macOS 12.0.1 trở lên mới tương thích với Apple Configurator dành cho iPhone.

Apple Configurator cho iPhone đã được công bố tại WWDC 2021 như một phần của những cải tiến trong iOS 15 và macOS Monterey để quản lý thiết bị. Vào thời điểm đó, công ty cũng công bố một giao thức MDM mới có tên là “Decl Compare MDM” giúp quản lý iPad, iPhone và Mac dễ dàng hơn trong môi trường doanh nghiệp.

Ứng dụng đang được triển khai trên App Store và yêu cầu iPhone chạy iOS 15 trở lên. Apple cũng đã cung cấp thêm chi tiết về cách thiết lập máy Mac bằng Apple Configurator cho iPhone trong bài viết trên trang web hỗ trợ.

ADQuảng cáo
Theo tuoitre.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/ung-dung-apple-configurator-da-co-mat-tren-iphone-9499.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Apple Configurator đã có mặt trên iPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO