Ra mắt ứng dụng kết nối HLV chuyên nghiệp với người mới chơi golf

25/11/2021 16:25

Người mới tập chơi golf có thể tìm hiểu kiến thức, chọn huấn luyện viên phù hợp nhờ kho tư liệu với các bài viết, video về golf trên ứng dụng điện thoại.

ADQuảng cáo

Môn thể thao golf đang ngày một phát triển ở Việt Nam và thu hút khoảng 80.000 người chơi. Một đơn vị trong lĩnh vực thể thao golf, Evergolf vừa cho ra mắt ứng dụng Planetgolf với nhiệm vụ chính là kết nối huấn luyện viên và học viên.

Trên ứng dụng hiếm hoi về thể thao golf, những người mới chơi môn thể thao này có thể tiếp cận kho kiến thức đa dạng gồm các bài viết, video, “mẹo” đánh golf, đồng thời cập nhật tin tức, các chương trình, sự kiện về golf đáng chú ý. 

Họ cũng có thể tìm kiếm huấn luyện viên phù hợp, minh bạch nhờ hồ sơ “giáo viên” rõ ràng với thông tin, chi tiết về bằng cấp, chứng chỉ.

Planetgolf bắt đầu hoạt động từ hôm nay (24/11) với phiên bản mới nhất trong giai đoạn phát triển đầu tiên và tiếp dục được hoàn thiện chức năng và bổ sung nhiều kiến thức mới trong giai đoạn hai vào quý I năm 2022. 

ADQuảng cáo

Xu thế phát triển giải pháp công nghệ trong thị trường golf Việt Nam đang được đầu tư

Việc ra đời những ứng dụng như trên đang là một trong những xu thế phát triển giải pháp công nghệ trong thị trường golf Việt Nam, do trước đây không có nhiều kênh thông tin, nền tảng hệ thống kiến thức đa dạng dễ dàng được tìm kiếm. 

Bởi vậy, người chơi mới gặp khó trong việc tìm hiểu và thuê huấn luyện viên phù hợp nhằm tập luyện và chơi thành thạo. 

Môn thể thao golf đang ngày một phát triển và không ngừng thu hút người chơi khi ghi nhận lượng người chơi tại Việt Nam tới khoảng 80.000. Trong khi đó, số huấn luyện viên chuyên nghiệp về golf vào khoảng 300 người. 

Đây không còn là môn thể thao khó tiếp cận như trước với nhiều hình thức tham gia, tập luyện khác nhau.

ADQuảng cáo
Theo TTXVN
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/ra-mat-ung-dung-ket-noi-hlv-chuyen-nghiep-voi-nguoi-moi-choi-golf-9432.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng kết nối HLV chuyên nghiệp với người mới chơi golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO