Phần mềm thông minh hỗ trợ thiết kế bản vẽ xây dựng

11/11/2022 11:00

ZWSOFT Việt Nam tài trợ phần mềm ZWCAD, ZW3D với loạt công cụ thiết kế bản vẽ xây dựng nhằm giúp Đại học Lạc Hồng nâng cao năng lực sinh viên.

ADQuảng cáo

Các phần mềm là công cụ thiết kế 2D lẫn 3D, đáp ứng nhu cầu xem và phác thảo mô hình ngay từ bước đầu quá trình thiết kế sản phẩm. Nhà sản xuất liên tục cập nhật loạt tính năng thông minh, như tính năng xem, truy cập, chỉnh sửa, vẽ và lưu trữ nhiều bản vẽ chỉ trong một bảng điều khiển, tiết kiệm thời gian quản lý tập tin. Phần mềm thân thiện với người dùng và kết nối với hệ sinh thái CAD, đáp ứng nhu cầu trong nhiều trường hợp.

Phần mềm ZWCAD thiết kế bản vẽ xây dựng. Ảnh: ZWSOFT

Nhằm tăng cơ hội tiếp cận phần mềm thông minh cho các sinh viên, công ty ZWSOFT Việt Nam đã ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Lạc Hồng vào ngày 21/10. Trong bản kế hoạch 5 năm, ZWSOFT Việt Nam sẽ tài trợ bản quyền ZWCAD phục vụ cho việc giảng dạy và thực hành của trường. Hàng năm trường sẽ tổ chức các buổi hội thảo định kỳ, cuộc thi thiết kế trên phần mềm để tạo nhiều sân chơi cho sinh viên.

ZWCAD, ZW3D dành cho sinh viên đang theo học tại khoa Kỹ thuật công trình, Cơ điện - Điện tử. ZWSOFT hy vọng sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có thể tìm một công việc lý tưởng trong các ngành liên quan đến phần mềm CAD/CAM với kỹ năng sử dụng đã được mài giũa từ ghế giảng đường.

Sinh viên khoa Kỹ thuật công trình trong một giờ thực hành. Ảnh: Đại học Lạc Hồng

Đại diện nhà trường cho biết, để sinh viên sau khi ra trường làm việc đạt hiệu quả cao, vấn đề xây dựng các thiết bị mô hình máy cơ khí thực hành trong việc dạy và học rất được quan tâm. Trường cũng chú trọng bài thí nghiệm, thực hành sát với thực tế để sinh viên không bỡ ngỡ với quy trình làm việc bên ngoài.

ADQuảng cáo

Trong đó, phần mềm CAD/CAM là một trong những công cụ quan trọng đối với sinh viên các khối ngành kỹ thuật, cũng là yêu cầu bắt buộc cho công việc. Vì vậy, trường tập trung giảng dạy lý thuyết cũng như cho sinh viên trực tiếp thực hành trên các phần mềm CAD/CAM.

Từ những yếu tố này, Trường Đại học Lạc Hồng kỳ vọng việc hợp tác sẽ mang đến cho sinh viên nền tảng tốt về phần mềm kỹ thuật, tạo lợi thế cạnh tranh giúp các em sau khi tốt nghiệp dễ dàng ứng tuyển, đảm nhận vị trí quan trọng tại doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Phó giám đốc ZWSOFT Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) và thạc sĩ Nguyễn Thành Trung - Phó trưởng Khoa Kỹ thuật công trình Đại học Lạc Hồng (thứ 5 từ trái sang) trong lễ ký kết. Ảnh: ZWSOFT

Đại học Lạc Hồng thành lập ngày 24/9/1997, là một trong những trường đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai. Trường đào tạo đa ngành, đa cấp học; gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, kinh tế và xã hội nhân văn. Đơn vị đào tạo nhân lực cung cấp trực tiếp cho các khu công nghiệp, khu chế xuất của tỉnh Đồng Nai cùng khu vực lân cận.

ZWSOFT là nhà cung cấp các giải pháp CAx all-in-one (tất cả trong một) với công nghệ CAD 2D, CAD/CAM 3D và mô phỏng điện từ, cấu trúc tự phát triển. Công ty hoạt động đa quốc gia với trụ sở đặt tại Mỹ, Mexico, Trung Quốc và Việt Nam.

Tại Việt Nam, đơn vị có hai văn phòng tại Hà Nội và TP HCM cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm và dịch vụ của ZWSOFT được sử dụng bởi hơn 900.000 khách hàng trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thời gian tới, công ty sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn vào hoạt động R&D, nghiên cứu các công nghệ CAx cốt lõi. Đơn vị cũng xây dựng các giải pháp CAx đáng tin cậy với công nghệ hạt nhân mô hình hình học 3D CAD. Nhà sản xuất hướng tới thiết lập một hệ sinh thái bền vững, cùng có lợi cho ngành, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của hệ thống phần mềm kỹ thuật cao cấp.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/phan-mem-thong-minh-ho-tro-thiet-ke-ban-ve-xay-dung-10842.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm thông minh hỗ trợ thiết kế bản vẽ xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO