Nông dân quét mã QR để mở gian hàng trên sàn Postmart

30/09/2021 19:14

Để hỗ trợ việc lập tài khoản trên sàn thương mại điện tử Postmart, Vietnam Post mới đây đã áp dụng công nghệ quét mã QR giúp các hộ nông dân có thể đăng ký gian hàng số nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.

ADQuảng cáo

Trong cả năm 2021, Vietnam Postđặt mục tiêu sẽ đưa 2,5 triệu hộ nông dân lên sàn. Không chỉ cung cấp nền tảng số, hướng dẫn chi tiết cách lên sàn.  Vietnam Post còn hỗ trợ các hộ gia đình đồng bộ các giải pháp từ tiếp thị, truyền thông, đóng gói, vận chuyển, thanh toán…

Theo Tổng giám đốc Vietnam Post Chu Quang Hào, qua sàn thương mại điện tử này, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các nông sản vùng miền mà không còn lo ngại về không gian và thời gian hay sự an toàn trong dịch bệnh. Sàn thương mại điện tử không chỉ rút ngắn khoảng cách địa lý vùng miền mà còn vượt qua cả dịch bệnh để đưa được hương vị tươi ngon của các loại nông sản đến bàn ăn của từng gia đình.

Để tạo thuận lợi cho người nông dân, thời gian tới sàn Postmart.vn còn cung cấp đầy đủ các thông tin, nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất, thông tin về dự báo thị trường, cung cấp các sản phẩm, nguyên liệu, vật tư đầu vào có thương hiệu, bảo đảm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của từng hộ sản xuất nông nghiệp.

Đáng chú ý, mới đây Vietnam Post đã áp dụng công nghệ quét mã QR giúp cho việc đăng ký gian hàng trên sàn Postmart của hộ nông dân nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.

ADQuảng cáo

Trước đây, người nông dân khi muốn đăng ký tài khoản trên sàn Postmart phải cung cấp các trường thông tin cho nhân viên Bưu điện và thường sẽ mất 1 ngày để tài khoản được mở. Tuy nhiên, khi công nghệ quét QR được áp dụng trong việc tạo tài khoản, thời gian để tạo và cấp tài khoản đã được rút xuống chỉ còn 5 phút.

Nhờ ứng dụng quét mã QR, việc mở gian hàng số của các hộ nông dân nhanh chóng hơn

Theo vietnamnet.vnHiện nay, các hộ dân chỉ cần dùng điện thoại thông minh quét mã QR, điền đầy đủ các thông tin và gửi yêu cầu đi, hệ thống tạo mã của sàn Postmart sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn vào số điện thoại của người nông dân để kích hoạt mã hoạt động và tài khoản sẽ được hoàn tất việc đăng ký.

ADQuảng cáo
Theo vietnamnet.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/nong-dan-quet-ma-qr-de-mo-gian-hang-tren-san-postmart-9169.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nông dân quét mã QR để mở gian hàng trên sàn Postmart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO