Nhà mạng tặng data cho người dùng ứng dụng Bluezone

12/08/2020 15:51

Nhiều nhà mạng tặng 5GB truy cập Internet di động cho người mới đăng ký ứng dụng Bluezone.

ADQuảng cáo

Chương trình được triển khai từ ngày 11/8. 5GB dữ liệu này có thể được sử dụng trong 5 ngày, mỗi ngày 1GB.

Vinaphone cho biết chưa có hạn cuối cho chương trình. Bất kỳ ai hoàn thành cài đặt và sử dụng Bluezone từ ngày 11/8 sẽ đều được tặng data. Trong khi đó, Viettel sẽ triển khai từ ngày 11 đến 15/8, còn MobiFone áp dụng cho người dùng từ 12/8 đến 31/12.

Việc cài đặt Bluezone được xác nhận là thành công khi người dùng tải ứng dụng và hoàn thành việc đăng nhập bằng số điện thoại. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo, người dùng làm theo hướng dẫn để nhận 5GB data. Những người đã hoàn thành việc cài đặt Bluezone trước thời gian quy định của nhà mạng sẽ không được hưởng ưu đãi.

ADQuảng cáo

Người dùng được tặng 5GB data khi hoàn thành việc cài đặt Bluezone.

Ứng dụng "Bluezone - Khẩu trang điện tử" mới được đổi tên thành "Bluezone - Phát hiện tiếp xúc". Ứng dụng có biểu tượng màu xanh, bên trong có hình tấm khiên và hình virus corona gạch chéo. Theo thống kê của Cục Tin học hóa, đến 11h ngày 11/8/2020, số lượt tải ứng dụng Bluezone đạt 15,7 triệu, tăng 15,5 triệu lượt so với thời điểm ngày 25/7.

Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉ phát huy hiệu quả thực sự khi có ít nhất 30 triệu người Việt Nam sử dụng. Nếu có từ 45 triệu người dùng thì hiệu quả sẽ được tối ưu.

Khi có ca nhiễm bất kỳ, nhật ký tiếp xúc trên điện thoại của bệnh nhân được hệ thống tra cứu, so sánh với nhật ký tiếp xúc của những người dùng Bluezone khác trên toàn Việt Nam. Nếu xuất hiện các ghi nhận trùng khớp, hệ thống sẽ xác nhận những người đã tiếp xúc, từ đó biết được các F1, F2 tương ứng. Việc này chỉ có thể thực hiện được nếu bệnh nhân đã cài Bluezone trên điện thoại trước đó. Hôm 7/8, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ, đã có ít nhất 21 trường hợp là F1, F2 được phát hiện qua ứng dụng này.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/nha-mang-tang-data-cho-nguoi-dung-ung-dung-bluezone-7648.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng tặng data cho người dùng ứng dụng Bluezone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO