Google ra mắt phiên bản Android 11 chính thức

09/09/2020 15:09

Phiên bản chính thức của Android 11 ra mắt ngày hôm nay (9/9) được phát hành rộng rãi hơn dự kiến.

ADQuảng cáo

Đúng như lịch trình đã công bố từ trước, Google cho ra mắt phiên bản chính thức của hệ điều hành Android 11. Hệ điều hành mới nhất này của Google đã trải qua nhiều phiên bản dành cho nhà phát triển và beta trong 6 tháng qua.

Phiên bản chính thức của Android 11 ra mắt ngày hôm nay được phát hành rộng rãi hơn dự kiến. Không chỉ những chiếc điện thoại Pixel sẽ nhận được bản cập nhật này, mà nhiều smartphone Android khác của OnePlus, Xiaomi, Oppo và Realme cũng sẽ được cập nhật.

ADQuảng cáo

Ngay bây giờ, phiên bản chính thức của Android 11 đã có sẵn để tải về trên Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a, Pixel 4 và Pixel 4a. OnePlus cũng xác nhận OnePlus 8 và 8 Pro sẽ nhận được cập nhật Android 11 tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Ấn Độ. Oppo X2 và Reno 3 cũng vậy.

Xiaomi xác nhận rằng người dùng Mi 10 và Mi 10 Pro, đã đăng ký chương trình thử nghiệm beta, sẽ là những người đầu tiên được nhận bản cập nhật Android 11. Áp dụng cho cả phiên bản Trung Quốc và quốc tế.

Android 11 bổ sung thêm khá nhiều tính năng mới, tập trung vào việc giúp bạn quản lý mọi thứ dễ dàng hơn. Thay đổi lớn nhất là cách Android 11 xử lý các cuộc trò chuyện, bằng cách nhóm các thông báo từ các ứng dụng tin nhắn vào trong cùng một khu vực, và có thể thêm giao diện bong bóng chat giống như Facebook Messenger.

Ngoài ra Android 11 còn có các trình điều khiển đa phương tiện mới, giao diện chụp màn hình mới, menu điều khiển nhà thông minh trực quan hơn và các cài đặt bảo mật tốt hơn.

ADQuảng cáo
Theo genk.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/google-ra-mat-phien-ban-android-11-chinh-thuc-7689.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google ra mắt phiên bản Android 11 chính thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO