Facebook Messenger hỗ trợ mã hóa đầu cuối cuộc gọi âm thanh và video

17/08/2021 16:40

Facebook cuối cùng đã bổ sung mã hóa đầu cuối cho cuộc gọi thoại và video trên Messenger, một tính năng quan trọng mà nhiều ứng dụng đối thủ đã cung cấp.

ADQuảng cáo

Facebook sẽ tung ra tùy chọn thực hiện cuộc gọi thoại và video được mã hóa từ đầu đến cuối trên Messenger. Ngoài ra, các điều khiển mượt mà hơn đối với các thông báo tự biến mất cũng sẽ được bao gồm trong bản cập nhật.

Người dùng Messenger muốn các cuộc gọi thoại và video được mã hóa phải bật tính năng mới theo cách thủ công. Hơn nữa, để mã hóa đầu cuối, những người nhận khác cũng phải kích hoạt nó.

ADQuảng cáo

Các kiểm soát mới đối với tin nhắn tự xóa hiện cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho người dùng trong cuộc trò chuyện để chọn khoảng thời gian trước khi tin nhắn biến mất, từ vài giây đến tối đa là 24 giờ.

Một lưu ý là tính năng mã hóa đầu cuối sẽ không hoạt động đối với các cuộc gọi và trò chuyện nhóm trên Messenger, nhưng Facebook đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng này trong những tuần tới. Hơn nữa, trang mạng xã hội này tiết lộ một tính năng mới gọi là “Delivery Controls” nhằm ngăn chặn các tương tác không mong muốn do quyết định ai có thể tiếp cận danh sách trò chuyện và sẽ không thể gửi tin nhắn cho mình.

Cuối cùng, Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm mã hóa đầu cuối cho Instagram DM. Tính năng sẽ giới hạn đối với người dùng ở một số quốc gia nhất định - những người sẽ có tùy chọn nhận tin nhắn và cuộc gọi được mã hóa đầu cuối cho các cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram.

ADQuảng cáo
Theo VOV
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/ung-dung/facebook-messenger-ho-tro-ma-hoa-dau-cuoi-cuoc-goi-am-thanh-va-video-9091.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook Messenger hỗ trợ mã hóa đầu cuối cuộc gọi âm thanh và video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO