Sharp ra mắt TV 8K thế hệ thứ 2 với công nghệ màu sắc độc quyền mới

03/11/2021 14:47

Sự ra đời của dòng TV AQUOS The Scenes 8K đánh dấu 20 năm thành lập thương hiệu AQUOS của Sharp.

ADQuảng cáo

Sharp ra mắt TV AQUOS The Scenes 8K kỉ niệm 20 năm thành lập

Thương hiệu AQUOS là sự kết hợp giữa từ Aqua (nước) và Quality (chất lượng) và bắt đầu được sử dụng từ năm 2001 như một biểu tượng về "Tiêu chuẩn mới cho TV gia đình thế kỷ 21". Vào năm 2000, với quyết tâm thay tất cả TV thùng ở Nhật Bản sang TV LCD trong 5 năm, lúc bấy giờ TV LCD chỉ chiếm 4%. Sau 20 năm, TV trên khắp thế giới giờ đã được thay thế bằng TV LCD.

ADQuảng cáo

Nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng tiếp cận độ phân giải 8K cao nhất và mở đầu xu hướng giải trí mới cho gia đình. "Điều này hẳn đã tạo thêm một cột mốc quan trọng khi Sharp quyết định nâng cao tiêu chuẩn của TV gia đình thời kỳ hậu COVID-19", ông Nathan Hsiao - phó tổng giám đốc của Sharp Việt Nam - cho biết.

TV AQUOS The Scenes 8K ra mắt như giải pháp giúp nâng tầm trải nghiệm xem phim ngay trong phòng khách gia đình. Chất lượng hình ảnh và âm thanh choáng ngợp, giúp không gian nhà bạn thêm phần phong phú nhờ các chế độ như Home-cinema scene (chế độ rạp chiếu phim tại gia), Music-live scene (chế độ nhạc sống).

Các tính năng giải trí được cung cấp bởi hệ điều hành Android TV cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng thành viên trong gia đình và nhiều hơn thế.

ADQuảng cáo
Theo tuoitre.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/sharp-ra-mat-tv-8k-the-he-thu-2-voi-cong-nghe-mau-sac-doc-quyen-moi-9322.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sharp ra mắt TV 8K thế hệ thứ 2 với công nghệ màu sắc độc quyền mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO