Samsung chốt ngày tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy S21

04/01/2021 15:50

Samsung vừa xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked mới nhất, sự kiện ra mắt smartphone lớn đầu tiên trong năm 2020 của hãng, diễn ra vào lúc 10 giờ sáng theo giờ ET (10 giờ tối theo giờ Việt Nam) vào ngày 14/1.

ADQuảng cáo

Trong thư mời, Samsung nêu rõ: “Trong năm qua, công nghệ di động đã chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống hàng ngày khi mọi người làm việc từ xa và dành nhiều thời gian hơn ở nhà. Quá trình chuyển đổi nhanh chóng sang thế giới ưu tiên di động kéo theo nhu cầu về các thiết bị có thể biến cuộc sống hàng ngày thành một trải nghiệm phi thường”.

Việc thời gian tổ chức sự kiện nêu trên được đưa ra là không quá bất ngờ trong bối cảnh một lượng lớn thông tin liên quan đã được đưa ra. Công ty mới đây đã mở đơn đặt trước cho smartphone Galaxy của mình và một nhân viên của cửa hàng Samsung ở Bengaluru, Ấn Độ cũng đã tiết lộ ngày ra mắt nói trên từ đầu tháng 12.

ADQuảng cáo

Mặc dù Samsung chưa cho biết rõ họ dự định công bố những thiết bị nào nhưng chắc chắn rằng mọi người sẽ có những cái nhìn đầu tiên về loạt Galaxy S21, bao gồm Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra, có thể cùng với tai nghe không dây Galaxy Buds mới.

Việc tổ chức sự kiện ra mắt năm nay với lịch trình sớm hơn mọi năm là điều bất thường đối với Samsung, đặc biệt khi nó có thể liên quan đến chiến lược của công ty trong tương lai. Đầu tiên, một loạt tin đồn cho thấy thay vì tiếp tục tập trung vào sự phát triển của các mẫu Galaxy Note phổ biến trong năm 2021, Samsung sẽ xoay trục để thúc đẩy smartphone gập lại dễ tiếp cận hơn bằng việc tung ra các biến thể giá rẻ. Bên cạnh đó, Samsung cũng mang đến khả năng tương thích với S Pen cho nhiều thiết bị hơn, bao gồm cả Galaxy S21 Ultra cao cấp và thậm chí cả Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo.

CEO Samsung, TM Roh, từng đã có những thảo luận mở về kế hoạch sắp tới của Samsung, bao gồm cả việc tiếp tục duy trì ra mắt Galaxy Note trong năm nay. Dĩ nhiên, mọi thứ sẽ chỉ được vén màn khi sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào giữa tháng này.

ADQuảng cáo
Theo VOV
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/samsung-chot-ngay-to-chuc-su-kien-ra-mat-galaxy-s21-8800.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung chốt ngày tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy S21
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO