Những sản phẩm đèn LED, xử lý nước độc đáo tại ENTECH Vietnam

18/11/2021 17:37

Đèn LED năng lượng Mặt Trời nhân tạo kháng virus 405nm, một loại đèn chiếu sáng đặc biệt, và CAST, thiết bị kiểm soát và xác định tốc độ phun chất kết tụ, sẽ được giới thiệu tại ENTECH Vietnam 2021.

ADQuảng cáo

Ảnh do Samyoung ENG Co.,Ltd. cung cấp

Samyoung ENG Co.,Ltd. và Sambo Science sẽ tham gia sự kiện Triển lãm Công nghệ Môi trường và Năng lượng Việt Nam 2021 (ENTECH Vietnam) trên nền tảng trực tuyến từ ngày 15-26/11.

Tại triển lãm lần này, Samyoung ENG (CEO Kim Jung-ok) sẽ cho ra mắt đèn LED năng lượng Mặt Trời nhân tạo kháng virus 405nm - một loại đèn chiếu sáng đặc biệt.

Đèn kháng khuẩn diệt virus Xenosun Light là nguồn ánh sáng LED trắng dựa trên LED màu tím 405nm vô hại đối với cơ thể con người, có thể tiêu diệt virus và vi khuẩn có hại như virus đường hô hấp, Rotavirus, Salmonella, Escherichia coli và phế cầu.

Ngoài ra, đây là nguồn sáng LED trắng mới có khả năng tái tạo màu cao (độ hoàn màu cực cao, CRI trên 95%) và gần giống nhất với ánh sáng Mặt Trời tự nhiên giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt.

ADQuảng cáo

Được thành lập vào tháng 11/2011, Samyoung ENG Co., Ltd. là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt và các dịch vụ sau bán hàng đèn đường, đèn an ninh và các sản phẩm trạm dừng xe buýt sử dụng năng lượng Mặt Trời tái tạo mới và các biển báo thời tiết sử dụng cảm biến thời tiết và bụi mịn.

Sambo Science (CEO Kim Won-kyung) được thành lập vào năm 1983, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, bán và cung cấp dịch vụ thiết bị xử lý nước, thiết bị phân tích chính xác bao gồm hệ thống đo lường và kiểm soát tốc độ phun chất đông tụ tự động, máy phân tích kích thước hạt (Floc Size Analyzer) và máy đếm hạt trực tuyến.

CAST là thiết bị loại bỏ tổng lượng phốtpho và TOC từ các nhà máy lọc nước hoặc nhà máy xử lý nước thải vận dụng nguyên lý trung hòa điện tích.

Thay vì phương pháp thủ công Jar Test trước đây, sản phẩm sẽ tự động đo lượng chất đông tụ cần thiết để loại bỏ vật chất (điện tích âm, chất keo) trong khâu xử lý nước thô và quyết định lượng bơm vào thông qua điều khiển máy bơm.

Bằng cách đo và kiểm soát tốc độ bơm sau mỗi 10-15 phút, chất keo tụ được bơm vào một cách tối ưu để đáp ứng với những thay đổi của chất lượng nước đầu vào, do đó người dùng có thể an tâm về sự ổn định của chất lượng nước, đồng thời tiết kiệm được lượng hóa chất cần dùng.

Ngoài ra, hệ thống làm sạch bằng robot được tích hợp sẵn để đảm bảo hoạt động ổn định lâu dài ngay cả trong điều kiện nước thô đầu vào kém (độ đục cao, bùn thải), thuận tiện khi sử dụng và hiệu quả trong bảo hành, bảo trì.

ADQuảng cáo
Theo vietnam+
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/nhung-san-pham-den-led-xu-ly-nuoc-doc-dao-tai-entech-vietnam-9395.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sản phẩm đèn LED, xử lý nước độc đáo tại ENTECH Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO