Điểm danh những món đồ công nghệ làm quà tặng hấp dẫn dịp cuối năm

12/12/2022 10:10

Những món đồ công nghệ này cực kỳ chất lượng trong tầm giá, đủ để bạn thoả mãn bản thân sau một năm làm việc cật lực hoặc làm quà tặng dành cho người thân.

ADQuảng cáo

Những món đồ công nghệ dưới đây bao gồm các hệ sinh thái phổ biến như iOS, Android, MacOS, Windows, giúp bạn đa dạng hoá lựa chọn của mình.

Điện thoại

iPhone 14 Pro/Pro Max: Chỉ từ 30 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại cao cấp nhất từ Apple. Những smartphone này có thời lượng pin tốt, camera cải tiến (nhất là khả năng quay video), cụm Dynamic Island mới, và hệ điều hành iOS cập nhật nhất.

iPhone 14 Pro Max (trái) và iPhone 14

iPhone 14/14 Plus: Tầm trung hơn thì có thể chọn iPhone 14, với mức giá chỉ từ 24 triệu đồng. Tuy có kém hơn một chút về camera, Dyamic Island,… nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Samsung Galaxy S22 Ultra: Không thể bỏ qua chiếc smartphone đầu bảng của Android hiện tại. Sau gần 1 năm ra mắt, mức giá của S22 Ultra đã giảm khá nhiều. Với chỉ hơn 20 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu siêu phẩm với chiếc bút S Pen lợi hại. 

Samsung S22 Ultra

Samsung Z Fold4: Một chiếc điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay, đủ để bạn xem phim hay làm việc suôn sẻ nhờ cấu hình mạnh mẽ của nó.

Laptop

Macbook Air M2: Chiếc laptop mới nhất của Apple hầu như đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, từ học tập làm việc tới giải trí của người dùng. Với mức giá chỉ từ 28 triệu nhưng sử dụng được từ 4-5 năm. Đây hoàn toàn là một món quà hợp lý cho người dùng.

Macbook Air M2

Lenovo ThinkBook 14s: Cấu hình mạnh, thời lượng pin tốt và đặc biệt là cảm giác gõ phím đặc trưng không lẫn đi đâu được, Lenovo Thinkpad đã trở thành huyền thoại trong giới laptop công việc. Máy có khung kim loại, thiết kế nhẹ, gọn, thanh lịch, đi kèm với công nghệ âm thanh – hình ảnh được tinh chỉnh. Đây là một lựa chọn tốt trong phân khúc 25 triệu đồng.

HP Envy 13: HP Envy 13 được hoàn thiện cao cấp từ thiết kế, cấu hình đến cả những trải nghiệm chi tiết về mặt hình ảnh – âm thanh, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang máy đi khắp nơi.

ADQuảng cáo

HP Envy 13

Đồng hồ thông minh

Apple Watch serie 8: Việc bổ sung thêm nhiều màu sắc thời trang và cải thiện hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe khiến Apple Watch trở thành sự lựa chọn của không ít người dùng. Thêm vào đó, đây là mẫu đồng hồ có thể vừa đáp ứng được tiêu chí đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách thời trang của người dùng.

Apple Watch Series 8

Galaxy Watch 5 series: Chiếc smartwatch mới nhất của hãng Hàn Quốc đáp ứng hầu hết mọi tính năng và nhu cầu sử dụng của một chiếc smartwatch ở năm 2022 và có thể thêm một vài năm nữa.

Samsung Watch5 Pro

Huawei Watch GT 3 series: Đồng hồ có thiết kế sang trọng, sử dụng vật liệu cao cấp, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện, theo dõi sức khỏe của người dùng.

Tai nghe True Wireless (TWS)

Apple Airpods Pro 2: Không có quá nhiều đổi mới trong thiết kế nhưng sản phẩm có khả năng chống ồn tốt hơn thế hệ trước, chất lượng âm thanh nhỉnh hơn. Một lựa chọn tai nghe tốt nhất khi kết hợp với sản phẩm Apple.

 Airpods Pro 2

Galaxy Buds 2 Pro: Đây là sản phẩm rất đáng để mua đối với những bạn thích chiếc tai nghe vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, năng động, chất âm thanh chắc nịch, dung lượng pin trâu.

Beats Studio Buds: Được phát triển bởi Apple nhưng lại sử dụng được đa dạng các thiết bị khác nhau. Đây rõ ràng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ âm thanh Việt.

ADQuảng cáo
Theo vietnamnet.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/diem-danh-nhung-mon-do-cong-nghe-lam-qua-tang-hap-dan-dip-cuoi-nam-10979.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những món đồ công nghệ làm quà tặng hấp dẫn dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO