5 thiết bị công nghệ đa năng sale đậm từ 9/9 cho tín đồ “hybrid work”

08/09/2022 17:55

Những thiết bị công nghệ chính hãng, giá hấp dẫn không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa, mà còn đem đến trải nghiệm giải trí chất lượng.

ADQuảng cáo

Mô hình làm việc hybrid (hybrid work) là khái niệm chỉ văn hóa làm việc linh hoạt, cho phép nhân viên vừa có thể làm việc tại văn phòng, vừa làm việc tại nhà, hoặc từ xa ở các địa điểm khác nhau. Để có thể áp dụng hiệu quả mô hình trên, những món đồ công nghệ chất lượng là không thể thiếu. Không chỉ tăng năng suất công việc, những thiết bị này còn giúp cả gia đình giải trí và thư giãn ngay tại nhà.

Trong dịp “Siêu sale chính hãng 9.9” từ 9/9 đến 11/9, loạt thiết bị công nghệ chính hãng dưới đây sẽ được giảm giá mạnh trên Lazada. Đây là dịp lý tưởng để bạn đầu tư công cụ hỗ trợ “hybrid work” hiệu quả mà không lo về giá.

Máy tính bảng Samsung

Máy tính bảng được lòng người dùng nhờ các yếu tố gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Dù so với laptop hay kể cả với các dòng ultrabook hiện nay có siêu mỏng tới mức nào, cũng khó có thể nhẹ hơn những chiếc tablet được.

Galaxy Tab S8 5G sẽ được giảm hơn 3 triệu đồng trên Lazada vào ngày 9/9

So với mặt bằng chung của thị trường, dòng máy tính bảng của Samsung Galaxy Tab S8 5G chiếm ưu thế nhờ dung lượng pin lớn, RAM cao. Những ưu điểm này giúp việc học online hay làm việc từ xa đang ngày càng phổ biến trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với máy tính bảng, tiếp cận dễ dàng với các chương trình học tập. Samsung Galaxy Tab S8 5G đang được ưu đãi giảm giá từ 20,99 triệu đồng còn 17,49 triệu đồng trên Lazada dịp “Siêu sale chính hãng 9.9”, miễn phí vận chuyển, trả góp 0% và tặng kèm bao da/bàn phím.

Laptop nhỏ gọn

Nếu lợi thế hàng đầu của tablet là khả năng linh hoạt, laptop vẫn sở hữu ưu điểm đó nhưng với sức mạnh công nghệ cao hơn nhiều lần. Trước đây, người dùng không thể vác các PC để bàn đi mọi nơi thì giờ đây, các dòng máy tính xách tay chỉ với kích thước A4 đã là lựa chọn tuyệt vời để bạn mang theo bên mình.

Các dòng máy sở hữu ngoại hình hấp dẫn như HP Envy 13 ba1537TU phù hợp với đối tượng người dùng là sinh viên, nhân viên văn phòng

Ngày nay, sở hữu laptop nhỏ gọn đang trở thành xu hướng không chỉ ở sinh viên, mà còn cả với các doanh nhân, nhân viên văn phòng… Nếu có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn, người mua cần chú ý đến các tính năng nổi bật của từng dòng máy để có được lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, mẫu laptop HP Envy 13 ba1537TU mang trong mình dòng chip Intel thế hệ 11 cùng diện mạo sang trọng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, thiết bị này đang được ưu đãi 26%, từ 22,99 triệu đồng còn 16,99 triệu đồng trên Lazada từ 9 đến 11/9.

Tai nghe Bluetooth Samsung

ADQuảng cáo

Nếu tai nghe có dây làm bạn khó chịu vì sự rối rắm, tai nghe Bluetooth lại có thể giải quyết điều này. Trải qua khoảng thời gian nâng cấp với nhiều thế hệ, các mẫu tai nghe Bluetooth của Samsung như Buds, Buds2 Pro, Buds Live ngày càng nâng cao chất lượng, không chỉ phục vụ tốt chức năng nghe gọi thông thường mà còn có thể làm hài lòng các fan âm nhạc khó tính.

Galaxy Buds 2 Pro có thể truyền tải âm thanh chất lượng cao 24bit, khả năng lần đầu tiên xuất hiện trên tai nghe Samsung

Ví dụ, với mẫu Buds2 Pro mới ra mắt, thiết bị đã nhỏ gọn hơn thế hệ trước, hỗ trợ Bluetooth 5.3, bổ sung tính năng chống ồn thông minh và âm thanh 360 độ, giả lập các hệ thống âm thanh vòm phù hợp với việc xem phim và chơi game. Thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho smartphone Samsung với một số tính năng như dùng tai nghe làm micro không dây để thu âm cùng lúc với micro trên điện thoại khi quay video.

Buds2 Pro chính hãng cũng đang được áp dụng voucher 300.000 đồng, miễn phí vận chuyển và hỗ trợ trả góp 0% trên Lazada trong dịp này.

Đồng hồ thông minh

Một trong những lý do ra đời là nhằm đáp ứng phong cách sống năng động, hiện đại của không ít người dùng trẻ hiện nay, smartwatch không mất quá nhiều thời gian để có được chỗ đứng trong nhu cầu một bộ phận khách hàng.

Theo Huawei, mẫu smartwatch GT 2 có tuổi thọ pin kéo dài đến 2 tuần

Trên Lazada, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đồng hồ thông minh trải dài trên nhiều phân khúc giá bán, từ hàng trăm nghìn đến vài triệu đồng như Redmi Watch 2 Lite, Realme Watch 2 hay Huawei Watch Fit 2… Hiện smartwatch Huawei GT 2 Pro được ưu đãi giảm giá 29%, từ 6,99 triệu đồng xuống còn 4,967 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% dịp “Siêu sale chính hãng 9.9” trên Lazada.

Cáp sạc nhanh

Trong thời đại số hóa, chỉ cần một phút không cập nhật diễn biến có trên Internet cũng có thể biến bạn trở thành người “tối cổ”. Và khi thời gian sử dụng smartphone tăng lên, chiếc sạc nhanh lại càng trở nên quyền lực. Đây là vật dụng gần như không thể thiếu với người dùng thường xuyên livestream hay video call.

Trên Lazada, trong đợt Siêu sale chính hãng 9.9 tới đây, mẫu dây cáp sạc Type C To Lightning 20 W chuẩn MFI C94 sẽ có mức giảm lên đến 64%, từ 490.000 đồng còn 299.000 đồng.

Loạt thiết bị chính hãng, chất lượng kể trên hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực cho tín đồ hybrid work. Tranh thủ ưu đãi lễ hội mua sắm 9.9 từ 9-11/9 trên Lazada, bạn có cơ hội sở hữu những món đồ công nghệ chất lượng với mức giá ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0% và miễn phí vận chuyển.

ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/thiet-bi/5-thiet-bi-cong-nghe-da-nang-sale-dam-tu-9-9-cho-tin-do-hybrid-work-10543.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 thiết bị công nghệ đa năng sale đậm từ 9/9 cho tín đồ “hybrid work”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO