Đắk Nông hướng đến Lễ hội văn hóa, du lịch-Tinh hoa phương Đông

23/07/2020 15:06

Theo kế hoạch, từ tháng 11/2020, Đắk Nông sẽ đăng cai tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, du lịch, xúc tiến đầu tư lớn, tầm quốc gia và khu vực với chủ đề "Lễ hội văn hóa và du lịch-Tinh hoa phương Đông".

ADQuảng cáo

Chương trình gồm nhiều hoạt động, trọng tâm là: Lễ hội văn hóa Thổ cẩm Việt Nam lần thứ II năm 2020; Vòng bán kết và chung kết Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần thứ II năm 2020; Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch năm 2020; Hội chợ các sản phẩm đặc trưng của các nước Đông Nam á và hoạt động biểu diễn kinh khí cầu…  Các hoạt động trên tổ chức tại Tp.Gia Nghĩa-Trung tâm hành chính, kinh tế của tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Lễ hội văn hóa Thổ cẩm Việt Nam lần thứ I

Các hoạt động trên là dịp để tỉnh Đắk Nông giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về các lĩnh vực văn hóa, -du lịch, thương mại, đặc biệt là di sản vùng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đăk Nông đến với du khách trong và ngoài nước. Cơ hội để Đắk Nông đẩy mạnh hoạt động kêu gọi, xuc tiến đầu tư, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước đến đầu tư tại địa phương.

Hiện Đắk Nông đã và đang xúc tiến nhiều đầu việc nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chuỗi sự kiện quan trọng này. 

ADQuảng cáo
Theo Đức Diệu
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/nhip-song/dak-nong-huong-den-le-hoi-van-hoa-du-lich-tinh-hoa-phuong-dong-7598.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông hướng đến Lễ hội văn hóa, du lịch-Tinh hoa phương Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO