Tương quan trước trận vòng loại World Cup Malaysia - Việt Nam (23h45 tối nay)

11/06/2021 14:52

Sáng nay (11/6), ĐT Việt Nam đã chính thức công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra trên sân Al-Maktoum ở UAE lúc 23h45 tối nay theo giờ Hà Nội.

ADQuảng cáo

6 cầu thủ không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự trận gặp Malaysia gồm thủ môn Văn Hoàng, hậu vệ Thanh Bình, Văn Xuân, tiền vệ Tuấn Anh, Quang Hải và Hai Long.

So với trận thắng Indonesia 4-0 hôm 7/6 vừa qua, danh sách của ĐT Việt Nam có 3 sự thay đổi. Tiền vệ Tuấn Anh bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, Quang Hải bị treo giò khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng và hậu vệ trẻ Văn Xuân không được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Thay thế cho 3 vị trí này là tiền vệ Trọng Hoàng, trung vệ Đình Trọng và tiền vệ trẻ Hoàng Anh. Trong đó, Trọng Hoàng và Đình Trọng có sự trở lại sau khi bỏ lỡ trận gặp Indonesia vì án treo giò.

ADQuảng cáo

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 14 điểm, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. Thái Lan đứng thứ 3 với cùng 9 điểm như Malaysia nhưng hơn chỉ số phụ và đá nhiều hơn 1 trận. Indonesia đứng cuối cùng với 1 điểm.

So với đội tuyển Malaysia, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vượt trội cả về phong độ lẫn thành tích đối đầu.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/tuong-quan-truoc-tran-vong-loai-world-cup-malaysia-viet-nam-23h45-toi-nay-8972.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tương quan trước trận vòng loại World Cup Malaysia - Việt Nam (23h45 tối nay)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO