Trực tiếp vòng loại World Cup 2022 lúc 23h45 hôm nay: Việt Nam - Indonesia, Thái Lan – UAE

07/06/2021 15:07

Vào lúc 23h45 hôm nay (7/6), mọi sự chú ý của người hâm mộ cả nước sẽ hướng về trận Việt Nam gặp Indonesia ở lượt trận thứ 8 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.

ADQuảng cáo

Sau 7 lượt trận, tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn ba đội xếp sau là UAE, Thái Lan và Malaysia 2 điểm. Do đó, một chiến thắng trước Indonesia sẽ giúp cánh cửa đi tiếp với các cầu thủ Việt Nam rộng mở.

Ở lần gặp lại này, tuyển Indonesia đã trẻ hóa mạnh mẽ dưới thời tân HLV Shin Tae Yong. Cụ thể, trong số 28 tuyển thủ Indonesia sang UAE, có đến 17 cầu thủ trong độ tuổi 19 - 22.

Ngoài tiền vệ Evan Dimas đã thi đấu 26 trận cho đội tuyển quốc gia, 27 gương mặt còn lại đều khoác áo tuyển Indonesia không quá 4 trận.

Dù vậy, các cầu thủ trẻ Indonesia vẫn gây nhiều khó khăn cho Thái Lan trong trận hòa 2-2 vừa qua. Bỏ qua hàng phòng ngự thiếu chắc chắn, Indonesia cho thấy họ chơi phản công rất tốt.

Trong đó, những đường lên bóng ở dọc biên phải của bộ đôi Egy Maulana - Aswani Bahar đã mở ra hai bàn thắng cho Indonesia. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải trong trận đấu với Thái Lan khiến Egy Maulana và cả Wiltan Sulaeman (biên trái) có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với tuyển Việt Nam.

ADQuảng cáo

Với đội hình trẻ thiếu kinh nghiệm thi đấu và tình hình chấn thương như thế, thật khó để Indonesia có thể đánh bại tuyển Việt Nam như tuyên bố của HLV Shin Tae Yong trước đó.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo (Việt Nam) cho biết: "So với đội hình ở lượt đi, Indonesia đã thay đổi nhiều. HLV mới, cầu thủ mới. Đây là tập thể trẻ, tinh thần chiến đấu cao. Chúng tôi cần thắng nên toàn đội phải thực hiện đúng chiến thuật để đạt kết quả.

Tuyển Việt Nam phải cảnh giác khi tuyển Indonesia thường xuyên xâm nhập tuyến hai. Tính từ khung thành Việt Nam lên thì họ tấn công cánh trái nhiều hơn, có vẻ hiệu quả hơn".

HLV Shin Tae Yong (Indonesia): "Indonesia rất tự tin sau trận hòa Thái Lan. Tôi đã xem các trận đấu của tuyển VN, họ được tổ chức tốt, có sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự".

Nói về thành tích ấn tượng với 8 chiến thắng trong 10 trận đối đầu HLV Park Hang Seo, HLV Shin Tae Yong của Indonesia thừa nhận: "Mọi thứ đã là quá khứ. Nhưng chắc chắn HLV Park giờ tốt hơn, giỏi hơn".

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Thái Lan sẽ có trận "sinh tử chiến" với chủ nhà UAE. Đội không thắng trong trận này sẽ khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên mong manh.

ADQuảng cáo
Theo tuoitre.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/truc-tiep-vong-loai-world-cup-2022-luc-23h45-hom-nay-viet-nam-indonesia-thai-lan-uae-8960.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp vòng loại World Cup 2022 lúc 23h45 hôm nay: Việt Nam - Indonesia, Thái Lan – UAE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO