Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc giản dị, rạng rỡ cùng 2 Á hậu xuất hiện tại TP.HCM trong vòng tay người hâm mộ

05/08/2019 15:06

Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện trang phục trắng nền nã, xuất hiện rạng rỡ trong sự chào đón của người hâm mộ.

ADQuảng cáo

Trưa 5/8, Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đáp chuyến bay từ Đà Nẵng về TP.HCM để bắt đầu lịch trình giao lưu, phỏng vấn với các cơ quan thông tấn, báo chí. Đồng hành của mỹ nhân 9x vẫn là 2 nàng Á hậu Kiều Loan và Tường San. Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện trang phục trắng nền nã, xuất hiện rạng rỡ trong sự chào đón của người hâm mộ.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng là nhan sắc "có tiếng" tại ngôi trường "đào tạo" Hoa hậu Việt Nam - Đại học Ngoại thương. Với nhan sắc đúng chuẩn duyên dáng, chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng, cô nàng xuất sắc trở thành Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình "không góc chết", nữ sinh xinh đẹp này còn sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5. Việc cô nàng đăng quang vướng một số lời đồn mua giải, song phần đông khán giả đều yêu mến và ủng hộ mỹ nhân này.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh

ADQuảng cáo

2 Á hậu Kiều Loan, Tường San xuất hiện rạng rỡ tại sân bay

Trong khi đó, Nguyễn Hà Kiều Loan là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô năm nay 19 tuổi, từng đăng quang hoa khôi cuộc thi "Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019". Ở lớp, Kiều Loan giữ chức Phó bí thư chi Đoàn và Chi hội trưởng. Mỹ nhân này được thầy cô, bạn bè nhận xét là người năng động, hòa đồng và luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng ngoại.

Còn Á hậu 2 Nguyễn Tường San (sinh năm 2000), cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), hiện là sinh viên Đại học RMIT. Tường San cao 1,70 m, sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng, được biết đến là gương mặt mẫu lookbook khá nổi tiếng với các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ ở Hà Nội. Cô còn được ví với nhan sắc của Hà Tăng với những đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Trong lần thử sức đầu tiên ở lĩnh vực diễn xuất trong MV của ca sĩ Binz, mỹ nhân 10X nhận được nhiều lời khen của dân mạng, từ phong cách, thần thái, cho đến body của cô đều khiến người xem phải "trầm trồ". Vị trí trong Top 3 Miss World Việt Nam của Tường San là điều không khó dự đoán từ trước đó của khán giả.

Người hâm mộ xuất hiện chào đón các người đẹp

ADQuảng cáo
Theo :kenh14.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/tan-hoa-hau-luong-thuy-linh-mac-gian-di-rang-ro-cung-2-a-hau-xuat-hien-tai-tp-hcm-trong-vong-tay-nguoi-ham-mo-3310.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc giản dị, rạng rỡ cùng 2 Á hậu xuất hiện tại TP.HCM trong vòng tay người hâm mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO