Ngô Thanh Vân tiếp tục đem "Hai Phượng" trình chiếu ở 100 quốc gia trên thế giới

10/05/2019 14:08

Fan Việt vỡ òa với chiến thắng của "Hai Phượng" trên thị trường phim ảnh quốc tế, Ngô Thanh Vân lập nên lịch sử mới cho phim Việt.

ADQuảng cáo

Mới đây, "đả nữ màn ảnh Việt"- Ngô Thanh Vân đã có thông báo chính thức về bộ phim "Hai Phượng" sau thời gian tung hoành thị trường nội địa, Mỹ và Canada. Theo đó, thời gian tới, siêu phẩm hành động này sẽ tiếp tục được công chiếu rộng rãi trên hệ thống Netflix ở 100 quốc gia cùng nhiều ứng dụng khác của các nước.

Bộ phim "Hai Phượng" có tựa quốc tế là "Furie"

ADQuảng cáo

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân không giấu được niềm hạnh phúc khi đưa được phim Việt lan tỏa khắp thế giới: "Trong hơn 1 tháng qua từ khi "Hai Phượng" dừng chiếu ở hai thị trường Việt - Mỹ thì ê-kíp và Vân đã tiếp tục cố gắng để đưa phim tiếp đến với khán giả gần xa... Tôi đặt cho mình sứ mệnh đem phim Việt ra thế giới. Và từng ngày từng ngày một... tôi không ngừng cố gắng".

Theo đó, ngày 22/5 tới, "Hai Phượng" sẽ chính thức có mặt trên hệ thống Netflix của 100 quốc gia, riêng với thị trường Bắc Mỹ đến tháng 9 năm nay sẽ phát hành. Đến 25/6 bộ phim tiếp tục đến với khán giả quốc tế rộng rãi hơn qua 10 hệ thống VOD uy tín của Mỹ như: Amazon, itunes, Google play... Song song với lịch phát hành này sẽ có Blue Ray DVD được bán tại hơn 750 cửa hàng: Walmart Store, Family Video Store, Amazon.com, Barnes & Noble Stores... Với việc kí kết mua bản quyền từ Netflix, "Hai Phượng" đã trở thành cái tên đầu tiên của điện ảnh Việt được hệ thống có 139 triệu người dùng trên 190 quốc gia "để ý" sớm nhất. Trước đó, một vài phim Việt hiếm hoi được Netflix mua lại nhưng phải đến gần 2 năm sau khi đã công chiếu. Tuy không tiết lộ mức bán bản quyền nhưng trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Netflix đã mua "Hai Phượng" với con số gần 5 triệu USD. Với khán giả Việt, thành công này không chỉ còn là của riêng Ngô Thanh Vân, hàng nghìn bình luận để lại với nhiều cung bậc cảm xúc khi "chị Phượng" đã không làm công chúng thất vọng. Trước khi công bố tin vui này, dự án điện ảnh của Ngô Thanh Vân từng đạt những mốc doanh thu đáng ngưỡng mộ dù thuộc phim có giới hạn độ tuổi: xác lập kỉ lục mới cho phim hành động với 135 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu tại Việt Nam, lọt top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Tại thị trường Mỹ, sau 3 ngày công chiếu tại 14 cụm rạp, "Hai Phượng" cũng đạt thành tích hơn 3,36 tỷ đồng... Hành trình đi tìm con của "Hai Phượng" sẽ tiếp tục lan tỏa rộng rãi, sắp tới đây phim sẽ "tấn công" thị trường Trung Quốc và được dự đoán sẽ thu về con số doanh thu không nhỏ ở quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Với phim hành động cuối cùng của mình, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ: "Điện ảnh Việt Nam có nhiều điều để chúng ta có thể giới thiệu ra thế giới: Văn hóa cổ truyền, ẩm thực, con người Việt… đó đều là những chất liệu tuyệt vời để khai thác". Tuy quyết định nói lời tạm biệt, "đả nữ màn ảnh Việt" vẫn để lại cho công chúng không ít hy vọng khi tin rằng Ngô Thanh Vân sẽ làm tốt vai trò đào tạo nên thế hệ diễn viên chất lượng sau này cho điện ảnh Việt.

ADQuảng cáo
Theo : danviet.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/ngo-thanh-van-tiep-tuc-dem-hai-phuong-trinh-chieu-o-100-quoc-gia-tren-the-gioi-2223.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân tiếp tục đem "Hai Phượng" trình chiếu ở 100 quốc gia trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO