MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình

04/04/2019 14:46

Chúng ta chờ một phép lạ, nhưng phép lạ thì ít khi xảy ra lắm. Nên thôi, chúng ta xắn tay vào làm được đến đâu thì làm vậy”, MC Đại Nghĩa chia sẻ.

ADQuảng cáo

Thông tin tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang ngày một nặng hơn, tế bào ung thư đã xâm nhập vào tuỷ và hai chân bị liệt hoàn toàn đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Chiều ngày 3/4, clip ngắn ghi lại chia sẻ của nghệ sĩ Lê Bình về tình trạng bệnh tình càng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo nghệ sĩ, khán giả.

"Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi. Lúc trước còn khoẻ mạnh thì tự mình chăm sóc cho mình nhưng bây giờ phải nhờ người chăm sóc. Theo bác sĩ thì không hứa hẹn gì lắm, còn nước còn tát. Thời gian sắp tới sẽ chữa trị liều thuốc mạnh để ngăn việc xâm nhập vào tuỷ", nghệ sĩ Lê Bình nói.

Căn bệnh ung thư phổi của nghệ sĩ Lê Bình đang ngày một nặng hơn, hai chân bị liệt hoàn toàn và tế bào ung thư xâm nhập tới tuỷ

ADQuảng cáo

Trước thông tin này, MC Đại Nghĩa đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè nghệ sĩ, khán giả để có thể giúp nghệ sĩ Lê Bình trong những ngày tháng khó khăn nhất. Theo MC Đại Nghĩa, đây là việc cần làm ngay, đủ thiết thực để giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình trước khi quá muộn.

Đại Nghĩa cho biết, anh sẽ mở tài khoản trong vòng 1 tuần để nhận sự giúp đỡ từ mọi người và sau khi tổng kết, anh sẽ trực tiếp mang toàn bộ số tiền nhận được đến cho nghệ sĩ Lê Bình.

Không riêng MC Đại Nghĩa, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự xót xa trước tình trạng bệnh tình ngày càng trở nặng của Lê Bình và gửi lời chia sẻ đến nam nghệ sĩ.

ADQuảng cáo
Theo kenh14.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/mc-dai-nghia-keu-goi-giup-do-nghe-si-le-binh-2163.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO