Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy đọ sắc giữa cầu cảng Sydney

29/05/2019 08:56

Hoa hậu Mỹ Linh-Hoa hậu Tiểu Vy tuy sở hữu hai sắc thái và vẻ đẹp kiêu sa khác nhau, nhưng khi đứng cạnh nhau lại tạo thành một tổng thể hòa hợp.

ADQuảng cáo

Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Mỹ Linh là đại sứ của cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Cuộc thi quy mô, bài bản và có khung chương trình quốc tế nhằm tìm kiếm đại diện sắc đẹp và tài năng tham gia cuộc thi Miss World 2019 sẽ được diễn ra vào tháng 11, tại Thái Lan.

Năm 2017, Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu tiên làm nên lịch sử nhan sắc Việt khi đoạt giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới

ADQuảng cáo

Với vai trò là đại sứ của cuộc thi Miss World Vietnam, hai nàng hậu không ngừng trau dồi kiến thức và truyền bá thông điệp tới thế hệ trẻ, kêu gọi các bạn trẻ luôn bồi đắp không chỉ về nhan sắc mà còn cả kiến thức để ngày một hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đang trong quá trình tuyển sinh, vòng sơ khảo 1/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với khu vực phía Nam và ngày 28/6 tại Hà Nội đối với khu vực phía Bắc. Đêm Chung khảo phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 22/6 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đêm chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra ngày 7/7 tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Đêm Chung kết sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 3/8.

Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy xứng đáng là "cặp chị em vàng" trong làng hoa hậu khi nhan sắc và thần thái ngày một thăng hạng

ADQuảng cáo
Theo : vietnamplus.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/hoa-hau-my-linh-va-tieu-vy-do-sac-giua-cau-cang-sydney-3260.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy đọ sắc giữa cầu cảng Sydney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO