Danh hài Anh Vũ đột tử ở tuổi 47 trên đường lưu diễn tại Mỹ

02/04/2019 09:42

Nam nghệ sĩ hài được phát hiện đã qua đời tại nhà một người bạn.

ADQuảng cáo

Vợ chồng diễn viên Thanh Duy – Kha Ly vừa chia sẻ thông tin danh hài Anh Vũ đã đột ngột qua đời tại Mỹ.

Diễn viên Hà Trí Quang cũng xác nhận thông tin này. Theo đó, Anh Vũ qua đời vào tối 1/4 (giờ địa phương) tại quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

Kha Ly, Thanh Duy, Hà Trí Quang... có chuyến lưu diễn cùng Anh Vũ tại Mỹ với vở kịch "Hương vị tình yêu" theo lời mời của Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển.

Anh Vũ được đông đảo khán giả yêu mến nhờ nét diễn duyên dáng

ADQuảng cáo

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, từng là Phó Giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Anh là con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Thuở nhỏ, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê; 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, thợ sơn. Anh Vũ được nhận vai má mì trong phim điện ảnh “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, cũng như đoạt nhiều giải thưởng trong 3 năm Gala cười tổ chức. Anh tự nhận xét mình là người có tính thẳng thắn, bộc trực và sống thiên về tình cảm.

Năm 20 tuổi, Anh Vũ kết hôn. Cuộc hôn nhân đổ vỡ nhanh chóng. Năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh được điều trị thành công trong 5 năm và chia sẻ rằng một người con gái u não và con hạc giấy cô ấy tặng đã giúp anh vượt qua được cơn bạo bệnh về mặt tinh thần.

Anh Vũ chia sẻ: “Những ai đã và đang bị bệnh như tôi, hãy tin vào cuộc sống và hãy nỗ lực khi còn có thể”.

ADQuảng cáo
Theo danviet.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/moi-nong/danh-hai-anh-vu-dot-tu-o-tuoi-47-tren-duong-luu-dien-tai-my-2152.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Anh Vũ đột tử ở tuổi 47 trên đường lưu diễn tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO