Vịnh Hạ Long vào top 25 điểm du lịch đẹp nhất thế giới

07/05/2019 15:20

Điểm đến của Quảng Ninh sở hữu gần 2.000 đảo đá vôi trên mặt nước tạo nên khung cảnh hùng vĩ.

ADQuảng cáo

Vịnh Hạ Long, Việt Nam

Theo CNN, Vịnh Hạ Long là điểm du lịch đẹp nhất tại Việt Nam, đồng thời là một trong những điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng của Đông Nam Á. Với 1.969 đảo đá vôi cùng những ngôi làng nổi trên làn nước xanh thẳm, vẻ đẹp của Hạ Long như khiến thời gian lắng đọng. Du khách có thể chọn thuyền buồm hoặc xuồng để tham quan khung cảnh bình yên, xinh đẹp của Biển Đông

Rừng cấm Bwindi, Uganda

Đây là một trong những khu rừng hiếm hoi có khỉ đột núi sinh sống, đồng thời là vườn quốc gia được UNESCO bảo vệ. Nơi này có diện tích hơn 330 km2 và nền sinh học đa dạng với 348 loài chim và 220 loài bướm. Bwindi là điểm du lịch thích hợp với các hoạt động dã ngoại, khám phá.

ADQuảng cáo

El Nido, Philippines

Nằm ở phía bắc của đảo Palawan, El Nido là địa điểm lý tưởng cho những hoạt động khám phá đại dương. Bắt đầu từ Vịnh Bacuit với những đầm nước mặn và vịnh nông, du khách có cơ hội để chiêm ngưỡng nhiều loài sinh vật đại dương. Tiếp đến, bạn có thể trải nghiệm bãi biển Nacpan với làn nước trong xanh và thị trấn Sibaltan thanh bình của El Nido.

Maldives

Với 1.200 hòn đảo được bao quanh bởi nước biển xanh ngọc, những bãi cát trắng cùng sự phát triển của các khu nghỉ mát, Maldives trong những năm qua đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu thế giới. Du khách có thể nghỉ dưỡng, nhâm nhi ly cocktail hoặc lặn biển ở các rạn san hô, đá ngầm đẹp nhất hành tinh, nơi những đàn cá ẩn mình dưới vực sâu.

ADQuảng cáo
Theo : vnexpress.net
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/kham-pha/vinh-ha-long-vao-top-25-diem-du-lich-dep-nhat-the-gioi-2219.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vịnh Hạ Long vào top 25 điểm du lịch đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO