Top những bể bơi vô cực đẹp nhất châu Á có cả nơi này của Việt Nam

17/04/2019 16:10

Mùa hè đang đến, dân du lịch lại sôi nổi với việc tìm đến khu nghỉ dưỡng nào để thư giãn trong những ngày nóng nực. Châu Á đang là điểm đến rất hấp dẫn bởi văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú và nhất là thiên nhiên quyến rũ với những khu nghỉ dưỡng đẹp cùng bể bơi vô cực vô cùng ấn tượng.

ADQuảng cáo

Bể bơi khách sạn Mandarin Oriental

Nằm ở đảo Hải Nam của Trung Quốc khách sạn này đang rất nổi với 3 hồ bơi ngoài trời, 15 biệt thự riêng biệt. Mỗi biệt thự đều có vườn riêng, hiên tắm nắng, vọng lâu và đặc biệt là bể bơi vô cực đẹp lung linh. Tại biệt thự lớn nhất có bể bơi được xây bằng gạch caro trải dài vô tận như chạy thẳng ra biển đông.

Khu nghỉ dưỡng Ayana, Bali

Nằm tại Bali, Indonesia khách sạn rộng hàng nghìn m2 này có tới 12 bể bơi thơ mộng nằm giữa những cây dừa xanh mát. Tất cả các hồ bơi vô cực đều được xây bằng đá trắng và có 2 tầng, bao gồm một phần để tắm nắng. Tất cả các hồ bơi đều được thiết kế có thác nước, máng trượt, giường nằm trên nước và có tầm nhìn tuyệt đẹp.

ADQuảng cáo

Vườn treo Bali, Payangan

Nằm tại Indonesia, vườn treo Bali là nơi có hồ bơi được đánh giá là đẹp nhất châu Á. Hồ bơi có 2 tầng lớn, xung quanh được bao phủ bởi các khu rừng rậm rập, xanh tươi.

Khách sạn An Nam, Cam Ranh

Nằm ở Việt Nam, khu nghỉ dưỡng mới được đưa vào khai thác này chỉ cách Nha Trang 30 phút chạy xe có tới 3 hồ bơi vô cực rất hấp dẫn. Lớn nhất là hồ bơi rộng tới 6.458 m2 với những chiếc giường như đang trôi nổi trên bề mặt thủy tinh.

ADQuảng cáo
Theo 24h.com.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/kham-pha/top-nhung-be-boi-vo-cuc-dep-nhat-chau-a-co-ca-noi-nay-cua-viet-nam-2178.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top những bể bơi vô cực đẹp nhất châu Á có cả nơi này của Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO