Gợi ý quà tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 độc đáo, ý nghĩa

18/10/2022 10:08

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp tuyệt vời để chúng ta tri ân mẹ. Dưới đây là những món quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 ý nghĩa, độc đáo.

ADQuảng cáo

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là món quà phù hợp để tặng mẹ vào các dịp lễ, Tết. (Ảnh minh họa: Dalat Hasfarm)

Hoa tươi là quà tặng nhiều ý nghĩa và phù hợp với hầu hết ngày kỷ niệm, lễ, Tết... Do đó, tặng mẹ một bó hoa tươi vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một lựa chọn thích hợp.

Để tăng thêm phần giá trị, ý nghĩa của món quà, chúng ta nên lựa chọn những loài hoa mẹ yêu thích, lâu tàn, mang ý nghĩa tôn vinh, chúc mừng.

Kèm theo bó hoa tươi rực rỡ sắc màu, tỏa ngát hương, các bạn cũng có thể gửi thêm một tấm thiệp ghi những lời chúc yêu thương, ý nghĩa dành cho mẹ.

Sản phẩm làm đẹp

Các sản phẩm làm đẹp cũng là lựa chọn thích hợp để tặng mẹ. (Ảnh minh họa: Vi.pngtree)

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích làm đẹp, muốn mình đẹp hơn nên tặng mẹ các sản phẩm làm đẹp là điều vô cùng thích hợp. Trước khi tặng, các bạn có thể tìm hiểu mẹ đang cần và nên sử dụng loại sản phẩm làm đẹp nào.

Nước hoa, kem dưỡng da, sữa tắm, bộ đồ trang điểm… là những món quà hấp dẫn, phù hợp với mẹ trong dịp 20/10. Khi chuẩn bị loại quà tặng này, các bạn nên chọn các thương hiệu uy tín, có tác dụng chống lão hóa cho mẹ.

Thời trang

Thời trang là món quà không thể thiếu để tặng mẹ vào dịp 20/10. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Các sản phẩm thời trang phù hợp với tuổi tác, phong cách, sở thích của mẹ cũng là món quà hấp dẫn dành tặng mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tùy theo sở thích, nhu cầu của mẹ, chúng ta có thể chọn mua, gửi tặng các sản phẩm thời trang phù hợp. Đó có thể là một đôi giày cao gót, túi hàng hiệu, bộ váy dạ hội… thậm chí chỉ là một chiếc khăn quàng cổ thêu tay…

ADQuảng cáo

Món quà sẽ thêm phần ý nghĩa nếu nó thể hiện hay liên quan đến một kỷ niệm đáng nhớ nào đó của mẹ. Việc này thể hiện tình cảm, sự yêu thương, thấu hiểu của bạn dành cho mẹ của mình. Thế nên, món quà sẽ khiến mẹ rất vui.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Nếu mẹ đã có tuổi, các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà sẽ là món quà thích hợp, thiết thực. (Ảnh minh họa)

Nếu mẹ đã có tuổi, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà phù hợp hơn cả. Tùy mục đích, nhu cầu, chúng ta có thể tặng mẹ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp như: bộ máy đo huyết áp, ghế massage, thực phẩm chức năng…

Lưu ý là nếu lựa chọn loại quà này, chúng ta cần phải tìm mua các sản phẩm uy tín, có chất lượng cao…

Đồ gia dụng

Các thiết bị gia dụng thông minh, nhỏ gọn sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, sức khỏe trong việc chăm sóc nhà cửa, gia đình. (Ảnh minh họa: Dân trí)

Món quà này đặc biệt thiết thực và phù hợp với mẹ. Các thiết bị gia dụng thông minh, đa năng, nhỏ gọn như: robot hút bụi, lọc không khí… không chỉ đảm bảo sức khỏe cho mẹ mà còn giúp mẹ nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc nhà cửa.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tặng mẹ những thiết bị phục vụ cho công việc bếp núc như: Lò nướng, lò vi sóng, nồi chiên không dầu… Với các thiết bị này, nhu cầu nấu nướng của mẹ sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi tặng mẹ đồ gia dụng thông minh, các bạn cần cân nhắc tần suất và nhu cầu sử dụng của gia đình, không gian phòng bếp nhà bạn để có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

Một chuyến du lịch ý nghĩa

Một chuyến du lịch đến nơi mẹ yêu thích sẽ là món quà phù hợp, ý nghĩa dành cho mẹ vào dịp 20/10. (Ảnh minh họa: independent)

Một chuyến du lịch đến nơi mẹ mơ ước sẽ là món quà ý nghĩa và khiến mẹ hạnh phúc vào dịp 20/10 này. Chuyến du lịch sẽ là khoảng thời gian để mẹ thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc, chăm sóc gia đình.

Đặc biệt, nếu được, bạn nên chuẩn bị cho mẹ chuyến du dịch với sự tham gia của đầy đủ các thành viên gia đình. Như vậy, chuyến du lịch sẽ là cơ hội cho gia đình bạn thêm gắn kết. Mẹ và bạn có thể trò chuyện, gần gũi với nhau hơn, giúp thu ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý quà tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 độc đáo, ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO